Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Bé từ 0 -6 tháng tuổi nên dùng sữa similac nào để tăng cân

Bé từ 0 -6 tháng tuổi dùng sữa similac nào để tăng cân hiệu quả

Sữa similac được biết đến là sản phẩm có khả năng cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho bé hiệu quả nhất. Tuy nhiên việc tìm mua một loại sữa similac cho bé từ 0 -6 tháng tuổi vẫn là câu hỏi mà nhiều chị em quan tâm.

Công đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi là một trong những công đoạn mà bé rất cần nguồn dưỡng chất dồi dào để vững mạnh thể chất và trí tuệ cho bé. Dòng sữa similac 0-6 tháng tuổi cũng mang đến toàn bộ những ích lợi cho sự vững mạnh của bé trong suốt những năm tháng đầu đời. Bé tăng cân đều cũng niềm mong ước của phổ thông mẹ và uống sữa similac có tăng cân không?
Việc chọn mua một loại sữa similac cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi giúp tăng cân là 1 điều ko dễ

Nhu cầu dinh dưỡng mà các bé cần từ sữa similac

Ở công đoạn từ 0 tới 6 tháng tuổi thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan yếu để giúp phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần cho trẻ. Nhưng với đặc điểm của hệ tiêu hóa chưa được hoàn thiện nên bé rất cần được mẹ cho ăn nhiều lần trong ngày để ngăn phòng ngừa những vấn đề can hệ tới hệ tiêu hóa.
Bé 3 tuổi nên dùng loại sữa similac nào là tốt nhất

Việc cho bé sử dụng sữa similac có tăng cân không?

Để giúp sản xuất toàn bộ những dưỡng chất cần yếu cho bé, thì mẹ cần đảm bảo những nguồn dinh dưỡng nhất là DHA để giúp bé vững mạnh cả về trí óc và tinh thần. Mẹ có thể chọn các loại thức phẩm dồi dào DHA như dầu cá, cá hồi, cá ngừ…cùng với một số các dưỡng chất quan trọng như sắt, choline, canxi…
Bổ sung những dưỡng chất thiết yếu từ trong sữa similac dành cho bé
Kế bên nguồn dinh dưỡng chính từ sữa mẹ thì có thể bổ sung thêm cho bé các loại sữa ngoài để bù đắp những dưỡng chất còn thiếu cho bé để đảm bảo cho bé tăng cân đều và tăng trưởng 1 phương pháp toàn diện cả về thể chất và trí não cho những năm tháng sau này. Vậy có rất nhiều mẹ khi đến mua hàng ở Domy.vn đều rất lừng khừng rằng uống sữa similac có tăng cân không?
Similac là 1 trong những nguồn dưỡng chất được phổ thông mẹ chọn cho các bé nhà mình nhất là loại sữa similac 0-6 tháng tuổi.

Có tất cả bao nhiêu loại sữa similac dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi:

Sữa bột Similac Advance tối ưu hệ miễn dịch dành cho bé từ 0-12 tháng của Mỹ : Là công thức được dành tiêng cho các bé ko bú được sữa mẹ. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng xác nhận đây là công thức sữa gần với sữa mẹ nhất. Được bổ sung số đông những loại dưỡng chất thiết yếu như vậy như sữa mẹ: Prebiotics, Nucleotide cộng với và Carotenoid… giúp nâng cao cường cho hệ miễn dịch của các bé, bên cạnh đó còn giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho thân thể, nâng cao sức đề kháng. ngoài ra còn có các thành phần như DHA, ARA và Lutein để tạo điều kiện cho trí óc và thị giác của bé vững mạnh toàn diện hơn.

Bổ sung thêm nhiều những lợi khuẩn quan yếu để đem đến tác dụng rất hiệu quả để nâng cao cường hệ tiêu hóa, phòng chống táo bón và bảo vệ cho hoạt động của hệ tuyến phố ruột.Sữa Similac Senstive chống nôn trớ dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi của Mỹ hộp 638g: được dùng riêng cho những bé có cơ địa nhạy cảm, thường xuyên bị nôn trớ, đầy khá. Nhờ có hợp chất của carbohydrates nên giúp bé ăn ngon mồm hơn và ngăn phòng ngừa tình trạng bé bị nôn trớ sau khi ăn. không hề cất những chất béo gây tác động cho hệ tiêu hóa, cung ứng phần lớn canxi để giúp cho xương khớp của bé trở nên chắc khỏe và phát triển thành cứng cáp hơn đa số lần. Công thức OptiGrow độc quyền là sự pha trộn của các chất như ARA, DHA, Vitamin E và Lutein giúp bé lớn mạnh 1 cách toàn diện cả về trí não và hệ thần kinh.​

Những thành phần mang lại những công dụng tối ưu nhất cho bé từ sữa similac:

DHA, ARA là dưỡng chất rất cần cho thị giác và trí tuệ của bé. Lutein sẽ giúp tăng cường thị giác, giúp bé tăng trưởng, kết hợp cùng với hương vị hết sức thơm ngon, đem lại mùi hương nhẹ nhõm, rất dễ uống. Với chất bột rất tơi xốp nên khi pha không tạo cặn, rất dễ pha.
Những sản phẩm sữa similac dành cho bé từ 0 -6 tháng tuổi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Với những dưỡng chất rất quan yếu nên giả dụ mẹ nào lo lắng về sữa similac có tăng cân ko thì đừng lo âu về cân nặng của bé nhé. Bé chẳng những ko bị các vấn đề về tiêu hóa mà còn đạt cân nặng chuẩn. nếu như mẹ nào muốn tìm đang muốn tìm cho bé yêu nhà mình loại sữa similac 0-6 tháng tuổi thì mẹ nên chọn những nơi bán sữa Similac chính hãng như ở Domy.vn để đảm bảo an toàn đối với với sức khỏe của bé.
Để có những thông tin chính xác về sản phẩm cũng như giá bán, các bạn vui lòng click vào link sau nhé: http://domy.vn/d84-sua-bot-similac-advance-danh-cho-be-tu-0-12-thang---my.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét