Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Sữa Ensure không đường dành cho người tiểu đường

Sữa ensure không đường của Mỹ lựa chọn cực kì tốt dành cho những người mắc bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là căn bệnh cực kì nguy hiểm nếu không chữa trị kịp thời. Có thể hiểu đơn giản rằng với căn bệnh tiểu đường thì không được dùng các sản phẩm có chứa chất ngọt, đường. Thế nhưng việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể của người tiểu đường luôn là một nhiệm vụ cần được đảm bảo, nếu không cơ thể sẽ suy giảm một cách nhanh chóng và cực kì không tốt cho sức khỏe của người bệnh. Được biết là loại sữa Ensure không đường là loại sữa cực kì tối ưu và tốt cho sức khỏe của người bệnh tiểu đường.
Người tiểu đường nên sử dụng loại sữa Ensure không đường là tốt nhất cho sức khỏe của họ

Những thành phần dinh dưỡng có trong sữa Ensure mang lại tác dụng gì cho người sử dụng:

Những thành phần cực kì tốt và chứa đầy các khoáng chất dinh dưỡng dành cho người tiểu đường:
Sữa Ensure không đường là sản phẩm dành riêng cho người tiểu đường hoặc những người thích uống sữa lạc không đường.
Sữa Ensure của Mỹ không đường dành cho người tiểu đường là dòng sữa được rất nhiều tiêu dùng mắc chứng bệnh tiểu đường sử dụng. Cũng như loại sữa Ensure bình thường, sữa Ensure không đường chứa rất nhiều các khoáng chất thiết yếu cũng như các loại vitamin và dinh dưỡng cực kì tốt cho người sử dụng, đặc biệt là đối với người tiểu đường.
Sữa Ensure bột không đường, nhãn hiệu số 1 được các bác sĩ khuyên dùng cho người tiểu đường
Theo các nghiên cứu mới nhất thì chỉ cần sử dụng sữa Ensure không đường 3 ngày như trong các bửa ăn hằng ngày là đã đủ cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dành cho cơ thể của bạn. Cùng với việc sử dụng sữa nếu như các bạn biết kết hợp thêm giữa việc sử dụng sữa Ensure và các bửa ăn chứa đầy đủ các dinh dưỡng và các loại vitamin cũng như các khoáng chất thiết yếu sẽ giúp cho cơ thể của người tiểu đường luôn khỏe mạnh.

Những thành phần có trong sữa Ensure không đường của Mỹ dành cho người tiểu đường:

Tinh bột bắp thủy phân, dầu bắp, natri và canxi caseinat, sucrose, khóang chất : (kali xitrat, natri xitrat, magiâ chlorid, kali chlorid, canxi phosphat tribasic, kẽm sulfat, sắt sulfat, magie sulfat, đồng sulfat, natri molybdat, chrom chlorid, natri selenit, kali iodid), protein đậu nành tinh chế, hương liệu vani nhân tạo, lecithin đậu nành vitamins : (cholin chlorid, ascorbic acid, a-tocopheryl acetat, niacinamid, canxi pantothenat, pyridoxin hydrochlorid, thiamin hydrochlorid, riboflavin, vitamin A palmitat, folic acid, biotin, phylloquinon, cyanocobalamin, vitamin D3). Đây đều là những loại khoáng chất dinh dưỡng cực kì tốt cho cơ thể, sức khỏe của ngưới sử dụng.
Sữa ensure nước không đường là lựa chọn cực kì tốt dành cho người tiểu đường

Dùng sữa Ensure không đường như thể nào là tốt nhất:

Cũng như các loại sữa Ensure bột khác, sữa Ensure không chứa đường pha theo đúng liều lượng đã qui định ở mặc sau của sản phẩm. Nên dùng sữa Ensure sau khi vừa pha, ngon hơn khi uống lạnh. Tốt nhất các bạn nên dùng sữa Ensure được pha ra trước 24h sau khi pha sản phẩm.
Để mua sản phẩm các bạn vui lòng click vào link sau nhé: http://domy.vn/d148-sua-bot-ensure---powder-397g--14oz----abbott-hoa-ky.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét