Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Ở giai đoạn nào thì dùng sữa ensure cho trẻ em?

Đối với trẻ em thì sữa đóng vai trò hết sức quan trọng. Nhưng do hệ tiêu hóa của các bé còn rất yếu nên nhiều mẹ còn rất phân vân không biết dùng sữa ensure cho trẻ em có tốt hay không?

Xem thêm bài viết:

Khi nào thì cho bé uống sữa Ensure tốt nhất

Để giúp mang lại đầy đủ lợi ích như bổ sung dinh dưỡng để phát triển trí tuệ và thể chất thì mẹ cũng nên biết được các để giúp bé phát triển về thể chất và trị tuệ. Sử dụng đúng sữa sẽ giúp bé hấp thu hàm lượng dinh dưỡng một cách tốt nhất và tạo tiền đề để bé phát triển một cách tốt nhất về sau này.

Sữa Ensure nước cung cấp 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết

Trong sữa sua ensure cho tre em có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng bao gồm các khoáng chất và vitamin cần thiết để giúp các bé phát triển một cách toàn diện. Bên cạnh đó còn được bổ sung DHA, ARA và omega đây đều là những chất giúp cho  trí tuệ và thị giác của bé, các bé sẽ trở nên nhanh nhẹn hơn, quan sát tốt hơn và thông minh hơn. 

Các thành phần thân thiện với hệ tiêu hóa mà không lo lắng tình trạng  gây ra nhiều cảm giác khó chịu và các dưỡng chất sẽ được hấp thụ một cách tốt nhất trong cơ  thể. 

Tuy nhiên, độ tuổi tốt nhất để cho bé uống sữa Ensure là trên 10 tuổi, vì đối với những bé sơ sinh thì hệ tiêu hóa của các bé chỉ có thể tiêu hóa được những loại sữa được dành riêng cho các bé hoặc là sữa mẽ. Một nguyên nhân khác là trong mỗi khẩu phần sữa Ensure có chứa đến 9g protein nên sẽ có tác động đến hệ tiêu hóa non nớt của các bé. Mặc dù vậy nhưng khi cho các bé đủ tuổi Ensure sẽ  mang lại cực nhiều tác dụng cho các bé cả về thể chất và trí tuệ.

Dùng sữa Ensure cho các bé đúng cách

Sữa Ensure bột hương vani dành cho bé

Để mang lại đầy đủ những tác dụng tốt nhất của Ensure thì các mẹ phải biết được đúng thời điểm để bổ sung sữa Ensure cho các bé. Thường rất nhiều gia đình nghĩ Ensure sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng trong cả ngày nên thường dùng vào mỗi sáng cho các bé. Thường thì buổi sáng các hệ tiêu hóa cần được lót dạ để giúp bảo vệ hệ tiêu hóa và không gây nên tình trạng tiêu chảy, tiêu hóa, trong nhiều trường hợp còn gây ra tình trạng loét bao tử. Nên để giúp phát huy hết tác dụng sữa ensure cho trẻ em thì các mẹ nên cho các bé uống sữa trước khi đi ngủ cách 2 tiếng đồng hồ. Sữa ensure sẽ giúp các bé ngủ ngon hơn và cơ thể sẽ hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất trong khi bé ngủ.

>>> Bạn đang theo dõi bài viết: Ở giai đoạn nào thì dùng sữa ensure cho trẻ em?

Nếu như các mẹ chưa biết nên mua sữa Ensure cho các bé ở đâu thì có thể ghé đến domy.vn để chọn cho mình những sản phẩm sữa chính hãng, uy tín với giá tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét