Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Dưỡng da an toàn, hiệu quả với lanolin cream

Nhau thai cừu từ lâu đã được mệnh danh là dưỡng chất cực quý giá cho làn da của bạn. Nhau thai cừu ngày nay được chiết xuất thành dạng viên uống và dạng kem. Một trong số đó phải kể đến đó là kem dưỡng da nhau thai cừu lanolin cream của Úc.
Xem thêm

Kem dưỡng da nhau thai cừu Lanolin Cream có gì đặc biệt

Từ xưa đến nay, nhau thai cừu được biết đến là một thành phần đóng vai trò hết sức quan trọng để nuôi dưỡng làn da cho các chị em phụ nữ, nhưng mỹ nữ thời xưa đều dùng nhau thai cừu như một bí quyết để giúp cho da đẹp hơn từ sâu bên trong.
Thấu hiểu được nguồn dưỡng chất tuyệt vời từ nhau thai cừu thì kem dưỡng da Lanolin với chiết xuất từ nhau thai cừu tự nhiên kết hợp cùng với vitamin E để giúp bổ sung đầy đủ độ ẩm cho da, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa trên da của bạn.

Thành phần lành tính dùng được cho mọi loại da và không hề gây ra những cảm giác khó chịu và kích ứng cho da.

Thành phần nhau thai cừu sẽ tác động trực tiếp đến các hắc tố melanin trong da, từ  đó sẽ giảm nguy cơ hình thành những vết nám, tan nhang trên da. Làn da của bạn sẽ trở nên sáng màu và đẹp không tỳ vết.

Dưỡng chất có trong nhau thai cừu lanolin cream thẩm thấu nhanh vào trong da, tuyệt đối không gây ra hiện tượng da bị nhờn rít. Chất kem an toàn đến nỗi bạn có thể dùng cho cả vùng da cho em bé.
Bạn có thể dùng kem trang điểm lanolin cream để bôi hàng ngày, dùng làm kem lót trang điểm hoặc dùng để làm kem dưỡng ban đêm. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những khi thời tiết se lạnh, để ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ.


Hiện nay, kem dưỡng da lanolin cream đang có mặt rất nhiều ở Domy.vn, bạn có thể đến và chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất hiện nay nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét