Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh

Sữa Similac là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ để mang đến cho con nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh hiện nay là bao nhiêu?
Trẻ sơ sinh là đối tượng cần nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ ba mẹ để bé có thể phát triển toàn diện. Trong giai đoạn đầu đời này, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất. Bên cạnh đó, việc sử dụng dụng sữa công thức bổ sung cũng sẽ giúp bé hấp thụ những dưỡng chất cần thiết ngoài sữa mẹ. Với những bà mẹ bận rộn hoặc thiếu sữa, không đủ sữa cho con thì việc dùng sữa ngoại là cách tối ưu nhất.

Trên thị trường hiện nay, sữa Similac là dòng sữa khá phổ biến và quen thuộc, được nhiều bà mẹ tin dùng. Với công thức vượt trội, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng và cân bằng, sữa Similac giúp bé phát triển đều đặn, lớn nhanh và khỏe mạnh. Sữa Similac có nhiều loại khác nhau để các mẹ lựa chọn tùy theo độ tuổi của con mình. Giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh cũng phụ thuộc vào từng loại. Dưới đây là một số sản phẩm sữa Similac cho trẻ sơ sinh và giá bán trên thị trường để bạn có thể tham khảo, lựa chọn:
1. Sữa Similac Sensitive Non – GMO dành cho bé từ 0-12 tháng 964g nhập từ Mỹ
Cùng với xu hướng sống xanh sống sạch trên thế giới, dòng Similac Sensitive Non – GMO dành cho bé từ 0-12 tháng 964g nhập từ Mỹ đi tiên phong trong việc phát triển một dòng sữa sạch dành cho trẻ, không chứa thành phần biến đổi gen (Non – GMO), mang đến sự tinh khiết, an toàn tuyệt đối cho cơ thể non nớt của trẻ.
Sữa Similac Sensitive Non GMO giàu DHA, ARA giúp thị giác và trí não bé phát triển toàn diện. Sản phẩm được chế biến đặc biệt với hợp chất duy nhất của carbohydrates giúp trẻ ít biếng ăn và ít bị đầy bụng hơn. Hương vị thơm ngon gần giống với sữa mẹ giúp bé uống ngon miệng hơn và không bị nôn trớ.
Xem thêm:
Giá tham khảo: 850.000
2. Sữa bột Similac Advance tối ưu hệ miễn dịch dành cho bé từ 0-12 tháng của Mỹ
Đây là sản phẩm mới nhất của Abbott Hoa Kỳ, bổ sung thêm chất đề kháng với sứ mệnh giúp con có một nền tảng sức khỏe lý tưởng để lớn nhanh, khỏe mạnh mà không bị tác động bởi các vi khuẩn gây hại.

Similac Advance chứa nhiều dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ như: Nucleotide, Prebiotics và Carotenoid... giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Công thức độc quyền OptiGRO với sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E hỗ trợ sự phát triển của trí não và thị lực, cho bé một khởi đầu tốt nhất.
Giá tham khảo: 570.000
3. Sữa Similac Senstive chống nôn trớ dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi của Mỹ hộp 638g
Trẻ nôn trớ là vấn đề khiến nhiều bậc phu huynh phải đau đầu. Bé chậm lớn, còi cọc do không hấp thụ đầy đủ dưỡng chất. Sữa Similac Senstive chống nôn trớ dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi của Mỹ là lựa chọn tuyệt vời nếu con bạn hay bị nôn trớ khi uống sữa.
Công thức OptiGRO và tăng cường chất sắt giúp hỗ trợ, phát triển trí não và thị lực, hỗ trợ cho bé phát triển hệ thống miễn dịch và giúp xương chắc khoẻ để bé lớn nhanh, khỏe mạnh.
Giá tham khảo: 560.000

Đó là một số giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh mà bạn có thể lựa chọn. Truy cập vào địa chỉ domy.vn để tìm hiểu thêm các loại sữa khác dành cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét