Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách của công ty DSGN

Phương hướng chung hiện nay là phong cách thiết kế nội thất phòng khách phải độc đáo màu sắc hài hòa và vừa lòng khách hàng

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách đóng vai trò chủ đạo cho một gia đình:

Xã hội mỗi ngày mỗi được phát triển, nhu cầu chăm sóc con cái nhà cửa là một trong những vấn đề hàng đầu của mỹ gia đình. Việc thuê những dịch vụ thiết kế nội thất luôn là một lựa chọn hết sức khó khăn, bởi người thợ thiết kế phải có cái nhìn khả quan làm sao đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, thiết kế với giá rẻ, và phong cách thiết kế nội thất là điều đáng quan tâm nhất.
Nội thất phòng khách đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi căn nhà
Nói đến phong cách thiết kế nội thất, thì phong cách thiết kế nội thất phong khách là vấn đề chính trong một ngôi nhà. Cái nhìn đầu tiên của bất kì một người nào đó khi vào nhà bạn đó chính là phòng khách. Chính vì thế nội thất phòng khách là cực kì quan trọng đối với mỗi gia đình.

Những điều mà người thiết kế nội thất nên biết đến trong quá trình thiết kế nội thất phòng khách:

Phong phương pháp tiên tiến là một trong những khuynh hướng bậc nhất của thiết kế nội thất năm 2016 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Phòng khách thiết kế theo phong bí quyết này thể hiện cá tính mạnh mẽ, tự do và phóng khoáng.
Đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại thể hiện qua tính giản đơn và tiện lợi. Ghế sofa chính là tiêu điểm của gian phòng, với chất liệu bọc cotton được ưa thích hiện nay cùng các màu sắc hưng thịnh hành như xám bạc, xanh thanh bình, hồng thạch anh… Đi kèm bộ ghế sofa luôn là 1 bàn kính tiện thể gọn đặt trước kệ tivi đẹp mắt.
Người thiết kế nội thất nên mang đến sự sáng tạo vừa lòng cho người tiêu dùng 
1 lợi thế của thiết kế đương đại là ít “kén” không gian, hơi dễ dàng bày trí nội thất theo ý thích gia chủ. Các thiết bị trang trí như kệ sách, tranh treo, đồ lưu niệm… là những món đi kèm không thể thiếu trong phòng khách tiên tiến, được xếp đặt khá cởi mở. chả hạn, có thể treo 1 bức tranh kích thước to hoặc rộng rãi bức tranh nhỏ đặt cạnh nhau, kệ sách riêng rẽ hoặc kết hợp với kệ tivi vừa giúp làm cho đẹp không gian vừa đảm bảo công năng sử dụng.

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phong cách thiết kế phòng khách của mỗi kiến trúc sư:

Gam màu sáng được ưa chuộng như trắng, be, ghi sáng…, gần đây là các gam màu pastel, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh tú. hài hòa với kiến trúc liên thông, bố trí đa dạng cửa kính để ánh sáng tự nhiên thỏa sức tràn vào, giúp không gian thêm thoáng đãng và chan chứa sinh khí. Ngồi từ trong phòng khách hiện đại, có thể đưa tầm mắt thưởng thức bầu trời và quan cảnh bên ngoài.
Phong cách thiết kế nội thất phòng khách phải hiện đại và tiên tiến đơn thuần nhưng chẳng phải đơn điệu. Sự phổ biến về kiểu dáng, chất liệu của các món đồ nội thất kết hợp với sự sắp đặt khéo léo dưới góc nhìn thẩm mỹ của các nhà thiết kế nội thất sẽ tạo nên ko gian phòng khách tiên tiến đẳng cấp, tinh tế và đầy cá tính.
Thiên Ân mang đến cho khách hài những trải nghiệm hài lòng nhất

Liên hệ để được Công ty DSGN Thiên Ân thiết kế nội thất phòng khách:

Quý các bạn có nhu cầu thiết kế nội thất; lắp đặt và thi công nội thất gỗ, xin vui lòng liên hệ:
Công ty DSGN Thiên Ân
Hotline tư vấn: 0909 050 418
Email tới contact@dsgn.vn

2 nhận xét: