Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cho bé uống Sữa bột similac để tăng cân nặng

Nhiều mẹ rất lo lắng cho sự phát triển của bé khi bé chậm lớn hơn các bé cùng tháng, cùng tuổi. Bé không phát triển cân nặng, ốm yếu khiến mẹ ăn không ngon ngủ không yên. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng như vậy thì tại sao bạn không cho con uống thử Sữa bột similac. Mỗi ngày cho bé uống khoảng 750ml sữa trở lên sẽ cho bạn thấy kết quả bất ngờ. Rất nhiều bà mẹ trên thế giới cho con mình uống sữa similac vì loại sữa này có mặt khắp mọi nơi, giá cả lại phải chăng, chất lượng vô cùng đảm bảo. Nếu bạn đang loay hoay tìm sữa cho con thì hãy thử một lần đến domy để được tư vấn về loại sữa này. Domy lấy uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hàng được nhập khẩu từ mỹ.

Xem thêm:
Phát triển cân nặng với Sữa bột similac hàng ngày
Không phải loại sữa nào bé cũng thích uống. Nếu bạn cho con uống sữa ngay những tháng đầu mới sinh, mặc dù con chưa biết nói nhưng cũng thể hiện cho bạn thấy bé thích uống loại sữa hiện có hay không. Bé sẽ biểu hiện bằng cách uống nhiều hay không chịu uống. Nếu bạn đang cho con uống loại sữa hiện tại mà bé liên tục quấy khóc khi cho đầu bình bú vào miệng thì rõ ràng bé không thích loại sữa đó. Trường hợp này bạn nên đổi sữa ngay. Sữa bột similac có hương vị khá hấp dẫn với trẻ sơ sinh. Các nhà sáng chế của thương hiejeuu Abbott Hoa Kỳ rất biết cách chiều chuộng trẻ nhỏ bằng cách đưa ra những sản phẩm có hương vị cuốn hút. Nhiều mẹ đến domy và nói rằng chỉ cần cho đầu bình bú vào miệng là bé ngậm chặt không muốn nhả ra. Đây đúng là tín hiệu đáng mừng. Bé uống được nhiều sữa sẽ nhanh chóng cải thiện cân nặng cho bé.


Chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định những thành phần có trong Sữa bột similac giúp bé phát triển toàn diện cả về cân nặng lẫn trí tuệ. Bé trở nên múp máp và nhanh nhạy hơn khi được uống sữa đều đặn. Bên cạnh đó sữa similac còn giúp trẻ nhỏ tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch, hỗ trợ phát triển thị giác và thính giác. Thành phần có trong sữa similac bao gồm DHA, AA, chất sắt, các loại vitamin,... và hoàn toàn không có các chất bảo quản có hại cho bé yêu nhà bạn. Để có được sản phẩm chính hãng, nhập khẩu từ Mỹ với giá bán tốt nhất, bạn có thể tham khảo thông tin tại trang bán hàng online của domy hoặc bạn cũng có thể đến cửa hàng để được tư vấn nhiều loại sữa khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét