Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Giá sữa Similac trong chương trình khuyến mãi tại Domy.vn

Sữa Similac là một trong những thương hiệu sữa ngoại được ưa chuộng rộng rãi tại thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu về một sản phẩm sữa chất lượng, cao cấp và mang lại hiệu quả dinh dưỡng cao dành cho bé yêu. Tuy nhiên do được nhập ngoại nên giá sữa Similac khá cao trên thị trường khiến nhiều phụ huynh đắn đo. Nhưng nay bạn hoàn toàn có thể mua sữa với giá ưu đãi nhất khi tham gia mua hàng tại Domy.vn khi đang áp dụng chương trình giảm giá khủng đối với các sản phẩm sữa ngoại nhập.

Tiêu chí quyết định giá sữa Similac
Tâm lý chung của những người làm bố làm mẹ luôn mong muốn điều tuyệt vời nhất dành cho đứa con bé bỏng của mình, cho nên sữa ngoại nhập được tin dùng nhiều hơn. Các sản phẩm sữa ngoại được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên giá thành dẫn sẽ cao hơn so với sản phẩm nội địa. Bên cạnh đó, các chi phí về thuế và quá trình vận chuyển cũng là lý do khiến giá sữa Similac cao hơn so với các hãng sữa trong nước.
Xem thêm:
Hiểu được sự chênh lệch giá cả giữa sữa nội địa và sữa nhâp ngoại tuy nhiên yếu tố này không khiến phụ huynh do dự nhiều để lựa chọn một sản phẩm đạt chuẩn chăm sóc bé yêu của mình tốt nhất. Sữa Similac chứa công thức dinh dưỡng thông minh giúp bé giải quyết các vấn đề về tiêu hóa, sự nhạy cảm của cơ địa hay các triệu chứng nôn trớ, ọc sữa ở giai đoạn đầu đời từ 0-12 tháng tuổi. Ngoài ra, nếu bé ngoài 24 tháng tuổi thì bạn có thể tự do lựa chọn các sản phẩm sữa cung cấp lượng hữu cơ cần thiết để tăng cường cân nặng, sức đề kháng và hỗ trợ trí não cho bé vượt trội.
Tiết kiệm lớn với siêu khuyến mãi của Similac tại Domy.vn

Tiết kiệm hàng trăm nghìn đồng cho một lon sữa có thể giúp các mẹ bỉm sữa trang trải nhiều thứ cho bé yêu, chính vì vậy Domy.vn đang áp dụng chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm sữa Similac giúp phụ huynh thêm hân hoan trong việc lựa chọn sản phẩm dành cho bé.
Giá sữa Similac 1 và 2 đều đang giảm giá lớn, đảm bảo nhu cầu hấp thụ dinh dưỡng cho bé yêu ở mọi độ tuổi, để bạn yên tâm nhìn bé lớn lên mỗi ngày trong sư khỏe mạnh và thông minh. Mọi chi tiết về sản phẩm sữa Similac bạn có thể truy cập tại địa chỉ: http://domy.vn/san-pham-cho-be/sua-cho-tre-so-sinh/sua-similac.html để được tư vấn cụ thể và mua hàng với giá ưu đãi nhất so với thị trường hiện nay. Hãy cùng Similac mang đến cho con trẻ những điều tuyệt vời nhất từ khi chào đời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét