Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Thuốc glucosamine có tác dụng gì cho xương khớp?

Bạn đã nhiều lần lên mạng gõ tìm từ khóa “thuốc glucosamine” để tìm hiểu về công dụng chữa trị căn bệnh xương khớp của nó. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều kết quả nhưng liệu bạn đã thật sự hiểu về Glucosamine cũng như những tác dụng thần kỳ khi áp dụng chúng cho xương khớp chưa?
Nếu chưa bạn có thể đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu một cách NGẮN GỌN, CHÍNH XÁC nhất về “thuốc glucosamine có tác dụng gì cho xương khớp?”.
Glucosamine là loại thuốc như thế nào?
Glucosamine có mặt trong tất cả xương của động vật, tủy, sò và nấm. Đó là một dạng CHẤT LỎNG bên trong xương khớp, tồn tại tự nhiên có vai trò quan trọng trong việc XÂY DỰNG SỤN.
Glucosamine thường được xem là chất cần bổ sung ĐẶC BIỆT cho những người mắc bệnh viêm khớp, viêm xương khớp. Thuốc glucosamine giúp bổ sung glucosamine cho cơ thể có một hệ xương chắc khỏe, các khớp hoạt động một cách dẻo dai.

Glucosamine gồm những loại gì?
Tồn tại 3 loại Glucosamine chính:
-      Glucosamine sulfate: lấy từ vỏ sò và đưa vào bổ sung chế độ ăn uống. Nó cũng được tạo ra trong phòng thí nghiệm. Những lợi ích sức khỏe tiềm năng đều tập trung vào Glucosamine này.
-      Glucosamine hydrochloride
-      N-acetyl-glucosamine.
     Xem thêm:
Tại sao phải bổ sung Glucosamine?
Như đã nói, Glucosamine có tác dụng tốt trong việc điều trị các bệnh về xương khớp, giúp:
+ Giảm đau do viêm khớp, vận động thể thao, đau lưng mãn tính, giảm sưng khớp, thoái hóa khớp ở đầu gối hoặc xương hông
+ Giảm độ cứng, trị bệnh đa xơ cứng
+ Điều trị hiệu quả cho việc giảm suy tĩnh mạch, dị ứng, suyễn…
Thuốc nào bổ sung Glucosamine hiệu quả?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có chứa thành phần Glucosamine, để tìm cho một sản phẩm tốt không phải là dễ. Nhưng có một sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, đã và đang tạo được niềm tin rất lớn cho khách hàng Việt Nam- chính là sản phẩm Glucosamine 2000mg plus vitamin D3.

Sản phẩm sử dụng Glucosamine hydrochloride trong việc duy trì tính toàn vẹn của cấu trúc xương khớp và mô liên kết. “Glucosamine 2000mg plus vitamin D3” bổ sung glucosamine giúp hỗ trợ dịch khớp sụn, dây chằng, gân, màng và mạch máu đem lại hiệu quả cao nhất trong điều trị cũng như cho kết quả đến bất ngờ.
“Glucosamine 2000mg plus vitamin D3” KHÔNG có Đường (sucrose, frucosa, lactose), Muối (natri clorua), Nấm men, Lúa mì, Gluten hoặc Sữa; không có chất bảo quản, nhân tạo màu sắc hay mùi vị nhân tạo.
Lưu ý nếu bạn đang mang thai, cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
Một sản phẩm được nhiều người tin dùng thì chắc chắn đó sẽ là một sản phẩm đem lại hiệu quả cao, giá cả hợp lý.

Hi vọng qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu về thuốc glucosamine cùng những công dụng tuyệt vời của sản phẩm Glucosamine 2000mg plus vitamin D3 đối với xương khớp của chúng ta. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét