Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Tại sao cần sử dụng kem chống hăm Desitin Rapid Relief Cream cho trẻ.

Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh và nhạy cảm, lại dễ bị viêm nhiễm nếu không được vệ sinh đúng phương pháp. Bên cạnh đó, việc mặc tã thường xuyên tạo điều kiện cho vi nấm, viê nhiễm phát triển trên da và gây bênh cho bé. Vì vậy, Desitin Rapid Relief Cream chính là bí quyết giúp mẹ bảo vệ làn da của bé, để da luôn thoáng mịn và sạch khuẩn, an toàn.
Xem thêm:


Kem chống hăm Desitin Rapid Relief Cream có ưu điểm gì?
 Desitin Rapid Relief Cream có tác dụng như phấn rôm, hút ẩm, làm dịu da, đồng thời bảo vệ da của bé khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn. Sử dụng kem chống hăm thường xuyên cho trẻ sau khi vệ sinh, tắm rửa cho bé, nhất là những vùng da dễ bị hăm như vùng mông, bẹn, cổ, nách để da luôn khô thoáng và mềm mịn.
Kem chống hăm Desitin không chỉ hạn chế hăm tả cho bé sơ sinh sảy mà còn góp phần làm giảm nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng da cho bé. Sản phẩm chứa thành phần Vitamin E và chiết xuất từ lô hội giúp nuôi dưỡng da và chữa lành hiệu quả các vết hăm tả, giúp bé tha hồ vui chơi, tinh nghịch mà không phải khó chịu vì vết hăm tã đau rát, đỏ ửng lên.  
Ngoài ra, Desitin Rapid Relief Cream còn có công dụng ưu Việt trong việc bảo vệ da khỏi bị nứt nẻ, phồng rộp, ngăn ngừa và dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da khỏi bị khô da do tác động từ môi trường khách quan. Đặc biệt, kem chống hăm Desitin còn là bảo bối để thoa lên các vết cắt nhỏ, vết xước, và bỏng nhẹ, tạm thời làm dịu các cơn đau rát trên da,… Desitin Rapid Relief Cream được kiểm nghiệm vởi các bác sĩ nhi khoa hàng đầu tại Mỹ nên là bí quyết không thể thiếu để các  mẹ bỉm sữa chăm con yêu chu đáo hơn.


Giá kem Desitin Rapid Relief Cream bao nhiêu?
Kem chống hăm Desitin Rapid Relief Cream với công dụng đa năng không tránh khỏi sự tò mò của các bà mẹ về giá cả  sản phẩm có đắt không. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội kể trên thì Desitin Rapid Relief Cream hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra.
Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với giá 450.000đ, tuy nhiên nếu đặt hàng tại Domy.vn thì quý khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đến 50.000đ/sản phẩm, giá chỉ còn 400.000đ. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng có thể truy cập Domy.vn để được tư vấn cụ thể hơn về tất cả các vấn đề liên quan như: thông tin sản phẩm, giá cả,, nguồn gốc hay cách thức sử dụng như thế nào,…
Domy.vn chuyên cung cấp kem Desitin Rapid Relief Cream nói riêng và các mặt hàng ngoại nhập chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chính hãng, chất lượng nhất đến người tiêu dùng Việt, Domy.vn – Hàng ngoại cho người Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét