Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Mọc tóc cấp tốc với dầu gọi Collagen của Mỹ

Như chũng ta đã biết, phái mạnh luôn bị cuốn trước những người con gái có mái tóc suông dài, óng mượt. Vì điều đó, người phụ nữ rất chú ý và dành nhiều thời gian trong việc nuôi dưỡng cho mình một mái tóc chắc khỏe, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, trong quá trình chăm sóc tóc chị em gặp rất nhiều khó khăn như tóc bị chẻ ngọn, xơ rối, nhất là tóc yếu dẫn đến tình trạng rụng tóc ngày một nhiều. Điều đó khiến chị em vô cùng lo lắng và lao vào tìm kiếm các dòng dầu gội ngăn ngừa rụng và kích thích mọc tóc nhanh chosnh và hiệu quả.
Tuy vậy, lo lắng của chị em phái đẹp lại phải gánh lấy nỗi thất vọng khi dùng sai sản phẩm dầu gội giả, dầu gội nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Thấu cảm tâm trạng ấy của phái nữ và nhiều dòng sản phẩm dầu gộiCollagen ra đời. Và trong số đó, dầu gội Collagen của Mỹ được đa số người tiêu dùng trên thế giới đón nhận và có những phản hồi tích cực. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm Dầu gội - xả kích thích mọc tóc Biotin & Collagen của Mỹ, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
Xem thêm:

Bộ dầu gội – xả Biotin and Collagen là sản phẩm đến từ thương hiệu Ogx_thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ. Với thành phần chính từ Biotin và Collagen sản phẩm dầu gội Collagen của Mỹ có những công dụng sau đây:
Với Vitamin B7 (hay còn gọi là Biotin) mang đến hiệu quả dưỡng tóc từ sâu bên trong, tăng cường sự chắc khỏe của sợi tóc, giảm tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc.  Dầu gội Collagen giúp kích thích mọc tóc hiệu quả đồng thời dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt. Đây là sản phẩm đặc biệt dành cho tóc yếu, dễ gãy rụng.
Collagen chứa trong sản phẩm không những giúp tóc chắc khỏe mà còn giúp tăng độ dày của tóc, cho bạn mái tóc bồng bềnh, dày mượt quyến rũ. Bên cạnh đó, Protein lúa mì dưới tác động của thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào tóc.
Ngoài ra sản phẩm dầu gội Collagen của Mỹ còn cung cấp độ ẩm và bổ sung các Axit Amin, khoáng chất cần thiết cho tóc, bảo vệ tóc khỏi những tác động của môi trường, cho mái tóc bóng mượt tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm có hương thơm dễ chịu, quyến rũ, bền lâu.


Bước 1: Làm ướt tóc, sau đó cho một lượng dầu gội Collagen & Biotin vừa đủ ra tay rồi xoa đều lên tóc.
Bước 2: Massage nhẹ nhàng từ chân tóc đến da đầu từ 3-5 phút
Bước 3: Xả thật sạch với nước
Bước 4: Cho một lượng vừa đủ dầu xả Collagen & Biotin ra tay và thoa đều lên tóc.
Bước 5: Massage nhẹ nhàng trên tóc từ 3-5 phút

Bước 6: Xả sạch dầu xả với nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét