Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Sở hữu làn da trắng cùng Serum nhau thai cừu Sakura Placentra COQ10

Serum đã được sử dụng từ những thập niên 1990 nhưng tại Việt Nam, dạng mỹ phẩm cao cấp này mới chỉ thông dụng vài năm gần đây. Serum là những tinh chất làm đẹp được chắt lọc qua công nghệ cao, đem lại hiệu quả gấp 10 lần so với việc sử dụng các dạng kem bôi thông thường. Các chuyên gia thường khuyên những ai có các vấn đề về da như mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm thì nên dùng serum. Dạng mỹ phẩm này giống như thuốc đặc trị cho một căn bệnh. Mỗi loại serum sẽ có các thành phần riêng để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da. Tuy nhiên, đừng nhầm tưởng là serum chỉ giới hạn ở việc điều trị các vấn đề về da. Nếu da bạn đang đẹp, khỏe và bạn muốn dưỡng chống lão hóa thì vẫn nên dùng serum để duy trì.
Nhau thai cừu đã được nghiên cứu và đưa vào sử dụng từ những năm 1930, nó được xem là phương thuốc thần kỹ để giữ vẻ đẹp thanh xuân cũng như cải thiện sức khỏe.  Không dừng lại ở việc làm thức ăn bồi bổ thông thường hay thành thuốc uống, nay với những công dụng ưu việt cho làn da đã được khám phá nên mỹ phẩm serum nhau thaicừu đã ra đời.

Hiện nay nhiều sản phẩm serum nhau thai cừu làm đẹp da xuất hiện trên thị trường, trong đó nổi bật là Sakura Placentra COQ10, hộp 36 viên, có xuất xứ từ Nhật Bản. Cùng khám phá sản phẩm này nhé!
Serum nhau thai cừu Sakura Placentra COQ10 có tốt không?
Thành phần serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura được chiết xuất từ thiên nhiên:
Xem thêm:
-Tinh chất nhau thai cừu: Kích hoạt tế bào mầm, kích hoạt quá trình trao đổi chất và thay da mới, kiểm soát sự gia tăng sắc tố melanin giúp da trắng mịn đều màu.
 -Cenzym Q10: Chống oxy hóa bảo vệ màng lipid tế bào cho làn da luôn tươi trẻ.
 -Chiết xuất san hô, tảo biển: Bổ sung vitamin, khoáng chất tự nhiên, giúp tăng cường tái tạo tế bào mô da, nuôi dưỡng, làm dịu da, cải thiện cấu trúc da giúp ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.
 -Tinh chất hoa lưu ly: Duy trì độ ẩm cho làn da mềm mịn, chống viêm, kích ứng, ngừa da khô, đồng thời chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.
Với sự kết hợp độc đáo giữa tinh chất nhau thai cừu và các dưỡng chất từ thiên nhiên đã tạo nên dòng sản phẩm serum nhau thai cừu được đánh giá là giải pháp chống lão hóa chuyên sâu và làm trắng da hiệu quả. Sản phẩm giúp da trắng mịn làm mờ những vết thâm nám tiềm ẩn, phục hồi cấu trúc da, xoá nhăn hiệu quả, kích thích tái tạo tế bào da mới, gia tăng tổng hợp Collagen, làm lành vết thương và làm liền sẹo trên da, cung cấp độ ẩm da cho da.

Mỹ phẩm cao cấp Sakura là thương hiệu đến từ Nhật Bản có 4 nhà máy lớn được đặt tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và Đài Loan với các phòng nghiên cứu hiện đại, các thiết bị sản xuất tiên tiến nhất hiện nay được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy hoạt động hợp pháp và chịu trách nhiệm sản xuất những sản phẩm theo đúng chỉ định của Viện nghiên cứu Sakura.
Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura được sản xuất dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học cùng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại tại các nhà máy đạt chuẩn Cosmetic GMP quốc tế tại Nhật Bản. Mỗi sản phẩm Sakura ra đời là kết quả của một quá trình nghiên cứu, sáng tạo và đột phá không ngừng.
Được chiết xuất từ 100% thảo dược có tác dụng rất tốt cho da, Sakura Placentra COQ10 không sử dụng các hoá chất độc hại, nhất là corticoid – hoạt chất dễ gây tổn thương cho làn da và khuôn mặt của bạn. Vì vậy, sử dụng serum dưỡng trắng da chống lão hóa của mỹ phẩm Sakura rất an toàn, không gây kích ứng, không nhờn rít, thích hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.
 Sakura Placenta COQ10 sẽ giúp giảm chống lão hóa chuyên sâu và làm trắng mịn da hiệu quả có thể thấy kết quả tuyệt vời trong 2 tuần sử dụng . Hãy sử dụng serum nhau thai cừu chất lượng này để tái tạo làn da, để mỗi ngày bạn càng yêu thêm làn da của mình và tự tin hơn trong cuộc sống. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét