Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Viên uống hỗ trợ điều trị nám và giúp làm trắng da Transino từ Nhật Bản

Trên thị trường có khá nhiều loại thuốc chữa tàn nhang. Nếu mình thích chữa tàn nhang tại nhà không cần thiết dùng dược liệu thì hoàn toàn có thể tham khảo bài viết sau.

Trị tàn nhang tại nhà bằng hành tây đỏ

Hành tây đỏ có chứa các hoạt chất giúp tẩy trắng da tự nhiên giống như chanh. Không chỉ vậy, axit sunfuric trong hành tây còn tạo ra một “lớp bảo vệ” cho da. Để điều trị tàn nhang tại nhà, bạn nên sử dụng hành tây màu đỏ thay vì hành trắng.

Xem thêm:






Bạn cắt hành tây đỏ thành lát dày và chà xát nhẹ nhàng lát hành tây lên vùng da có tàn nhang. Sau khoảng 5 – 10 phút bạn rửa lại với nước ấm. Để tăng hiệu quả trị tàn nhang của hành tây, bạn có thể làm mặt nạ hành tây giấm táo. Ép lấy nước cốt hành tây rồi trộn với giấm táo theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng bông cotton ngâm vào trong dung dịch, thoa đều lên vết tàn nhang. Để nước ép hành tây giấm táo khô trên da rồi rửa sạch với nước lạnh. Bạn nên thực hiện loại mặt nạ này vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Trị tàn nhang tại nhà bằng mặt nạ đu đủ

Bạn nghiền nhuyễn một miếng đu đủ chín rồi đắp lên mặt, đắp dày ở chỗ có nhiều tàn nhang. Sau khoảng 10 – 15 phút thì rửa sạch với nước lạnh. Lặp lại mỗi ngày một lần. Ngoài ra, bạn có thể chà xát phần bên trong của vỏ đu đủ lên da trong 5 – 7 phút. 15 phút sau thì rửa sạch da bằng nước mát. Sử dụng biện pháp khắc phục đơn giản này mỗi ngày một lần.

Trị tàn nhang tại nhà bằng củ cải trắng

Củ cải trắng cũng được coi là một phương thuốc hiệu quả cho những nốt tàn nhang mặc dù chúng có mùi hăng hăng không mấy quyến rũ.




Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang.

Bạn để hỗn hợp này trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/tuần.

Nếu bạn đã thử những cách trên nhưng tàn nhang trên mặt bạn vẫn còn, bạn có thể sử dụng phương pháp hiện đại hơn là sử dụng Viên uống trị nám dưỡng trắng da trasino.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét