Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Đánh tan mụn bằng kem trị mụn Shiseido Pimplit

Đau đầu với các vết nhọt bọc luôn là nỗi niềm lớn của các cô gái mỗi một khi đến tháng, mình là một tình huống rất chi là điển hình nổi bật cho việc nổi nhọt nội tiết mỗi lúc đến tháng. Chưa chắc chắn có nàng nào giống mình với khoản nhọt nội tiết này không? Nhưng đã thử tất cả phương phương pháp để cứu chữa đều không tồn tại ra đc giải pháp nào là tối tân nhất để đầy lùi cơn lấn chiếm mỗi lúc đến tháng cả! Nên hôm nay mình chỉ nói theo cách khác về cách để đối phó mỗi lúc tới tháng là dùng kem trị mụn Shiseido Pimplit thôi nha.

Xem thêm:






Vì có nồng độ lưu huỳnh không hề nhỏ nên mùi hương quan trọng của tuýp này khá khét,  thời hạn lưu giữ hương trên sản phẩm là khá nồng & chậm nên những cô gái nhạy cảm với mùi hương nên lưu ý đến nhé!

Khi Review kem chữa nhọt Shiseido Pimplit này, mình chợt nhớ ra một kinh nghiệm “đau thương” của bản thân khi dùng em ấy để cho các bạn cùng né nha. Chuyện nguyên nhân là kem chống chói Japan này còn có chất kem màu làn da cam khá tệp với màu da của mình nên mình mừng rỡ dùng cả vào ban ngày để thế luôn kem che đi khuyết điểm vì kem có màu làn da cam, phớt lờ với sự Note của hãng là chỉ nên dùng vào bên tối. Nên hậu quả vết mụn của bản thân không chỉ không đc nâng cao mà còn loét mồm & vẫn sung tấy như thường.

Sản phẩm Shiseido Pimplitnày có lượng Resorcin khá cao ( 20mg ) chỉ đứng sau lưu huỳnh nên việc bong tróc tế bào da chết và lớp sừng trên bề mặt da của em này hoạt động khá là tốt mà còn có tác dụng chống viêm nhiễm và mẩn ngứa. Chỉ sau 1 đêm thì tình trạng vết mụn được cải thiện rõ rệt. Với những vết mụn bọc to đùng thì mất khoảng 3 – 4 ngày là nhân mụn đã được gom lại và nặn khá dễ dàng.


Nhưng việc gom cồi và đẩy nhân thì sẽ đi đôi với việc khô da và dễ gây bỏng rát. Nên mình lưu ý thêm lần nữa trong bài review kem trị mụn Shiseido Pimplit này là  các nàng nên cẩn trọng với việc thoa sản phẩm để tránh lan ra những khu vực da nhạy cảm hoặc không cần điều trị nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét