Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Vitamin e review cách sử dụng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vitamin e. Trong đó, vitamin e 400 iu được nhiều chị em ưa chuộng nhờ hiệu quả làm mờ thâm, sáng da và ngăn ngừa lão hóa. Bài viết hôm nay sẽ vitamin e review cách sử dụng để mọi người hiểu rõ thực hư như thế nào về thần dược làm đẹp này nhé. Vitamin E cực kì tốt cho sức khoẻ và còn là trợ thủ đắc không thể thiếu của làn da phụ nữ. Trong số các loại vitamin e, thì vitamin e 400 iu chứa một nguồn dưỡng chất tự nhiên giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Hãy tham khảo vitamin e review cách sử dụng sau đây, mọi thắc mắc của chị em về vitamin e sẽ được giải đáp.

vitamin e review

Vitamin e 400 iu gồm những tác dụng nào?

Điều mà các chị em cần làm ngay sau tuổi 30 là tìm giải pháp trẻ hóa làn da để chống lại các dấu hiệu lão hóa như: da xỉn màu, lỗ chân lông to, da mỏng kém săn chắc, nám, tàn nhang,…. Muốn cải thiện các tình trạng hiệu quả, các chị em hãy tìm hiểu qua một số tác dụng của nó, trước khi bắt đầu vào cách dùng vitamin e đúng cách nhé. Một số tác dụng của vitamin e 400 iu được nhiều nghiên cứu chỉ ra bao gồm: làm giảm sự bốc hơi nước của da, chống lại tác động từ tia cực tím, đồng thời tăng tuổi thọ của da và tóc nhờ chức năng chống oxy hóa của nó. Bên cạnh đó, đối với làn da thì vitamin e 400 iu còn mang lại nhiều lợi ích khác như: làm nhanh lành vết thương, nuôi dưỡng da mịn màng và bật tone theo từng ngày. Để sử dụng vitamin e 400 iu, các chị có thể uống hoặc bôi trực tiếp lên da.
>>>Xem chi tiết sản phẩm vitamin e 400 iu tại đây: http://domy.vn/d165-vitamin-e-500-vien-kirkland-cua-my—dep-da–chong-lao-hoa.html

Cách uống vitamin e 400 iu

Mình cũng có tìm hiểu qua một số vitamin e review cách sử dụng trước khi sử dụng sản phẩm. Chị em uống vitamin e 400 iu mỗi ngày 1 viên và uống sau bữa ăn khoảng 30 phút. Chị em nên sử dụng liên tục và đều đặn từ 2 – 3 tháng. Sau đó ngưng một thời gian rồi tiếp tục uống trở lại sẽ giúp cải thiện nám da.

Bôi vitamin e 400 iu đúng cách như thế nào?

Vitamin e 400 iu dùng để bôi mặt hay uống thì mới đúng? Thực ra, vitamin e 400 iu được chiết xuất dưới dạng viên nang vỏ mềm nên có thể chích lấy dung dịch từ bên trong ra dễ dàng. Hơn nữa, vitamin e tương đối lành tính, ít gây kích ứng da mặt. Do đó, mình sẽ vitamin e review cách sử dụng thật chi tiết để chị em bôi mặt như sau: Đầu tiên, các chị nên cắt vỏ viên vitamin e 400 iu và nhỏ dầu vào bông gòn. Sau đó, thoa đều lên da mặt theo chiều kim đồng hồ, massage nhẹ nhàng trong vòng 5 – 10 phút, để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Ngoài ra, có thể kết hợp vitamin e 400 iu với các nguyên liệu như tinh bột nghệ, lòng trắng trứng, mật ong, sữa chua hoặc chanh để làm mặt nạ dưỡng da căng mướt tại nhà mà không cần đến spa. Hy vọng những thông tin bổ ích từ bài vitamin e review cách sử dụng sẽ mang đến cho các chị em một làn hoàn hảo và không tỳ vết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét