Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Dưỡng chất Vitamin C 500mg có công dụng gì cho sức khỏe?

Vitamin C là chất chống oxy hóa (antioxidant) tuyệt vờibảo vệ da khỏi bị lão hóa sớm, kích thích hình thành collagen, làm cho sáng da và che chở da khỏi hệ lụy của ánh nắng mặt trời (tuy nhiên không thay thế được kem chống nắng nhá). Sở dĩ kể Vitamin C 500mg có khả năng bảo vệ da khỏi hệ lụy của ánh nắng mặt trời là do nó có thể che chở da khỏi các gốc tự do với hại cho da (damaging free radicals), các gốc tự do rộng rãi nhất là những khía cạnh ngẫu nhiên mà mọi người không thể hạn chế được như ánh nắng, ô nhiễm.


Viên Nhai Vitamin C 500mg Kirkland Signature 500 Viên


Công dụng của thuốc Vitamin C 500mg:

– Chống oxy hóa: quá trình oxy hóa làm hư hại các tế bào da, sử dụng Vitamin C serum giúp sửa chữa và làm mới các tế bào, giúp da trông khỏe mạnh hơn.
– Phục hồi và tái tạo da: Vitamin C 500mg tấn công các gốc tự do gây hại cho da trong cơ thể, giảm các đốm nâu, nám do tác hại của ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, Vitamin C giúp cải thiện khả năng tự phục hồi của làn da, điều này đồng nghĩa với việc Vitamin C cũng có chức năng giảm vết thâm, sẹo đỏ, da không đều màu, da bị sạm.
– Giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen (làm da chúng ta săn chắc, khỏe mạnh hơn)
– Bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời: khi da tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời có thể gây ra hiện tượng tăng sắc tố da và xuất hiện đốm nâu, nám. Vitamin C giúp chống lại bất kì ảnh hưởng gây hại nào cho da và giảm nguy cơ ung thư da bằng cách làm dày tầng hạ bì. Nhưng lưu ý 1 điều là Vitamin C KHÔNG THỂ THAY THẾ KEM CHỐNG NẮNG. Kem chống nắng giống như lá chắn có khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím từ bên ngoài trong khi Vitamin C như 1 rào cản chống nắng từ bên trong. Vì thế bạn có thể bôi Vitamin C serum cả ngày lẫn đêm, ban ngày thì bôi trước khi bôi kem chống nắng nhé, và nhớ đừng quên bôi kem chống nắng hàng ngày.
Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm mà Đồ Mỹ đang bán có thể giúp ích cho bạn:

 Đối tượng sử dụng Vitamin C 500mg

  • Trẻ em biếng ăn, không hấp thụ vitamin, không ăn trái cây 
  • Người lớn có các triệu chứng thiếu vitamin C 

Biểu hiện của việc thiếu Vitamin C 500mg

  • Hiện tượng chảy máu chân răng, chảy máu dưới da, chảy máu mũi, viêm lợi ảnh hưởng đến rụng răng từ từ. 
  • Bạn cảm thấy đau dữ dội khớp, mệt mỏi, biếng ăn, chậm liền sẹo, tụ máu trên da, chậm lành các vết thương…
Vitamin C 500mg Kirkland 500 viên, Vitamin C Kirkland


Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ uy tín để mua Vitamin C 500mg chất lượng thì mời quý khách hãy đến với cửa hàng Đồ Mỹ. Trung tâm chúng tôi là cửa hàng chuyên phân phối các loại dược phẩm – dược liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ chính hãng lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.
Đến với cửa hàng Đồ Mỹ, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng Mỹ, giá thành Việt.
Showroom 1 HCM: 35 Tân Hải, P.13, Q. Tân Bình. LH: (028)38.100.009 Mr. Toàn
Showroom 2 HCM: 121 Đường 3/2, P.11, Q.10. LH: 0906.727.020 Ms. Hiếu
CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê. LH: 0909 804 012 Ms. Thảo
VP Hà Nội: Tầng 5, Tòa Nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. . LH: (024)38.555.111 Ms. Lê
• Hãy liên lạc ngay với DOMY. VN để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. DOMY. VN sẽ cố gắng đem tới quý khách một sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh. Với phương châm “bán lẻ với giá sỉ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét