Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Thuốc bổ khớp của mỹ dùng sao cho đúng?

Nên tìm hiểu phương pháp sử dụng glucosamine vì đây là 1 phần quan trọng góp phần không nhỏ trong việc phát huy tác dụng của glucosamine bởi nếu dùng sai cách cũng như không đúng liều dùng thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụngThuốc bổ khớp của mỹ glucosamine cần được sử dụng như thế nào là đúng nhất và bạn cũng nên biết cách sử dụng glucosamine? Hãy cùng lamdepcungphuocanh tham khảo thông tin dưới: 

Cách sử dụng glucosamine đạt hiệu quả nhất


Tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn để tránh xung độ khi bạn sử dụng thêm thuốc khác.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về glucosamine tại: http://domy.vn/d137-thuoc-bo-khop-kirkland-glucosamine-chondroitin---220-vien--my-.html


Bác sĩ sẽ là người cung cấp cho bạn những ý kiến chuyên môn khi sử dụng glucosamine điều này sẽ giúp bạn sử dụng thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như biết được liều lượng bạn đang cần.

Liều dùng an toàn nhất khi sử dụng glucosamine được khuyến cáo: Trong vòng 6 đến 8 tuần nên sử dụng 1.500mg glucosamine và 1.200 mg chondroitin mỗi ngàyBạn có thể giảm liều dùng xuống 1.000mg glucosamine và 800mg chondroitin hay ít hơn nếu dùng những tuần đầu thấy hiệu quả. Nếu thuốc có tác dụng, bạn nên tiếp tục sử dụng trong vài tháng.

Khi bị đau ngoài trừ thuốc giảm đau bạn có thể dùng phối hợp với glucosamine đến khi hết đau có thểKhi dùng các loại thuốc giảm đau cần nên chú ý có cần hoặc hỏi ý bác sỉ có cần uống kèm với thuốc dạ dày hay không ví dụ như dòng NSAID thì cần phải uống kèm.

Sử dụng glucosamine cần nên thận trọng khi bạn là người bệnh cảm hay đang bị nhiễm khuẩn tai – mũi – họng hay trong trường hợp bạn không sử dụng glucosamine với mình khi bạn bị dị ứng với các loại hải sản.

Không nên sử dụng cho người đang mang thai và cho con bú đây là cách sử dụng glucoasmine an toàn.Chưa có nghiên cứu hay bằng chứng nào về vấn đề sử dụng glucosamine cho người mang thai và cho con bú, vậy nên các mẹ hãy thận trọng trong việc quyết định sử dụng glucsoamine nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét