Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

thuốc fish oil 1000mg giúp bạn có trái tim khỏe mạnh

Từ dưới biển sâu người ta đã lựa chọn những con cá tốt nhất để chiết xuất ra một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho mắt đó chính là thuốc fish oil 1000mgLuôn được chiết xuất từ cá đại dương – viên uống dầu cáDo thuốc fish oil 1000mg dùng công nghệ hiện đại nhất để có thể hiệu quả cũng như độ tinh khiết của sản phẩm nên viên uống omega 3 có thể thấy là 1 sản phẩm đang tin cậy.

Mỗi ngày mắt bạn phải dùng để xử lý thông tin 36.000 lần cho mỗi giờ hoạt độngHiện tại bạn đã có thể hiểu tầm quan trong của đôi mắt nên hãy học hỏi làm sao chăm sóc cũng như bảo vệ đôi mắt chúng ta một cách tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo và đặt mua thuốc fish oil 1000mg tại: http://domy.vn/d352-dau-ca-nature-made-fish-oil-omega-3-1200mg-hop-200-vien---my.html


Một đôi mắt đẹp có thể chứa cả thế giới và tâm hồn của mỗi ngườiVới môi trường sống xung quanh và công việc văn phòng phải dùng mắt làm việc với cường độ cao khiên mọi người mắc phải các bệnh về mắt đặt biệt là chứng cận thị thì thường mọi người hay mắc phải.


Hãy cùng lamdepcungphuocanh tham khảo các thông tin về omega 3

Thành phần của thuốc fish oil 1000mg:

Methacrylic Acid Copolymer, Omega 3, Glycerin, Glycerin, Tocopherol, Gelatin, Polysorbate 80, Ethylcellulose, Ammonium Hydroxide, Sodium Alginate, Stearic Acid, nước tinh khiết.

thuốc fish oil 1000mg


Công dụng của viên uống dầu cá

Các chất triglyceride và cholesterol sẽ được hỗ trợ làm giảm lạicải thiện tình trạng tiểu cầu bị tập kết, ngăn chặn triệu chứng xấu bởi tiểu đườnghuyết áp, cùng các bệnh lý về tim mạch được cải thiện, những huyết khối gây ra tắc động mạch và bệnh xơ vữa sẽ được dần cải thiện.
võng mạc của mắt và mỏi khi sử dụng máy vi tính, tivi, sách báo được bồi dưỡng và giúp mắt sáng hơn.
Đẩy lùi thoái hóa não, trí lực sẽ ngày một được nâng cao
+Giấc ngủ và khẩu vị sẽ dần được cải thiện, suy nhược cơ thể cũng sẽ bị loại bỏ.

Đặc điểm của dầu cá

- Không có màu sắc hay mùi vị nhân tạo.
- Không sử dụng chất bảo quản.
- Không có men.
- Sản phẩm này thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ.

Với cam kết chuyên bán hàng chính hãng với giá sĩ thì hiện nay thuốc fish oil 1000mg là 360.000VND.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm thuốc fish oil 1000mg tại: http://domy.vn/d2304-su-dung-vien-uong-omega-3-truoc-hay-sau-bua-an-la-hieu-qua-.html


Hướng dẫn sử dụng viên uống dầu cá


Dùng thuốc fish oil 1000mg có thể là sau hay trong bữa ăn.
Khi sử dụng cho người lớn thì dùng 2 lần/viên.
Dùng 1 viên/ngày cho trẻ dưới 12 tuổi và làm theo hướng dẫn của bác sĩ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét