Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Có nên cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi dùng sữa similac nhập khẩu từ Mỹ không

Cho bé dùng sữa similac cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi nhập khẩu từ Mỹ có tốt không

Giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi là lúc bé đang phát triển cả về trí não và thể chất. Sữa similac cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi sẽ là nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng và cần thiết trong thời gian này cho bé. Và để mang lại tác dụng hiệu quả thì các mẹ nên chọn cho mình sữa similac nhập khẩu từ mỹ.
Sữa similac advance của Mỹ, lựa chọn hàng đầu dành cho bé từ 1- 3 tuổi

Những nguồn dinh dưỡng quan trọng mà sữa similac mang lại cho các bé từ 1 đến 3 tuổi:

Bé sẽ phát triển rất nhanh khi ở độ tuổi từ 1 đến 3. Nếu trong thời gian này mà mẹ bổ sung cho bé những chất dinh dưỡng quan trọng thì sẽ giúp cho bé khỏe mạnh hơn và tăng cường hệ miễn dịch cho bé tốt hơn.

Sữa Similac cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi được bổ dung lên đến 25 loại vitamin cùng với các khoáng chất quan trọng. Thêm đó là các thành phần bao gồm sắt, canxi, cùng với các loại vitamin C và vitamin E quan trọng. Công thức OptiGro ™ độc quyền là sự kết hợp của 3 thành phần bao gồm DHA, Lutein và Vitamin E. - Sữa similac nhập khẩu từ mỹ.

Cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết cho bé qua sữa similac advance là điều cần làm của các bà mẹ

Những công thức độc đáo có trong sữa similac dành cho bé:

Trong tất cả các công thức sữa của Similac không hề chứa các thành phần biến đổi gen và glutenn nên rất an toàn cho sức khỏe của các bé. Đặc biệt hương vị của Similac có vị nhạt và hương thơm gần giống với sữa mẹ nên các mẹ yên tâm rằng bé sẽ không quên vị sữa mẹ khi uống Similac.
 Các mẹ có thể tham khảo thêm một số sản phẩm sữa similac nhập khẩu từ mỹ dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi đang bán rất chạy ở Domy.vn có thể kể đến như Sữa bột Similac Advance tối ưu hệ miễn dịch, sữa similac go & grow, Sữa Similac Advance Organic.
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy hàng đầu tại shop Domy.vn

Hãy để sữa similac cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi cùng bạn xây dựng một nền tảng phát triển một cách bền vững và để cho những năm tháng đầu đời của bé được chăm sóc một cách đầy đủ những dưỡng chất cần thiết.

Để đảm bảo về nguồn dưỡng chất từ sữa Similac thì các mẹ nên chắc chắn rằng mình đã mua đúng loại sữa similac nhập khẩu từ mỹ. Bật mí một địa chỉ mua sữa Similac rất tốt hiện nay đó là ở Domy.vn, các mẹ có thể đến và tham khảo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét