Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Sữa similac số 2 Advance của Mỹ dùng cho bé có tốt không?

Sữa similac số 2 của Mỹ dùng tốt không và có các loại sữa similac số 2 nào

Hầu như các bà mẹ ở Việt Nam thường lo lắng việc dùng sữa Similac Mỹ rất dễ bị đóng cục vì khí hậu ở Việt Nam ôn hòa nên nóng hơn ở Mỹ. Vì thế mà mẹ cần lưu ý trong việc bảo quản sữa hiện nay, Điều này cũng khiến cho nhiều mẹ thắc mắc rằng sữa similac 2 có tốt không? Sau đây Domy.vn sẽ mách các bạn một số bí quyết dùng sữa similac Mỹ cho các mẹ bỉm sữa nhé!Đây là dòng sữa Mỹ rất đặc biệt và khá là cao cấp so với các loại sữa trên thị trường. Domy.vn mong qua bài viết dưới đây các bà mẹ sẽ có cái nhìn khác về sữa similac 2 có tốt không?


Hình ảnh thật về sản phẩm sữa similac 2oos 2 Advance của mỹ  

Sữa similac số 2 của Mỹ có dùng tốt không?

Sữa Similac Mỹ được xem là loại sữa có chứa nhiều chất dinh dưỡng trong đó có công thức đọc quyền mà chỉ có sữa Similac Mỹ có được, ngoài ra còn chứa các loại vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể của bé. Và một lượng lớn không thể thiếu đó là DHA và ARA giúp cho bộ não và thị lực phát triển. Nếu mẹ nào cho bé sử dụng sữa similac số 2 của Mỹ sẽ đập bỏ tan ý nghĩ sữa similac 2 có tốt không? Vì sữa simialc là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp với công nghệ tiên tiến tạo ra một loại sữa similac có 1 không 2 hiện nay. Mẹ nên yên tâm không còn phải lo lắng với câu hỏi liệu sữa similac 2 có tốt không? với công nghệ sản xuất hiện đại cùng với việc quản lý nghiêm ngặt nên sữa similac Mỹđược xem là loại sữa tốt nhất hiện nay.


Hướng dẫn các pha sữa similac số 2 của Mỹ

Các mẹ nên lưu ý các điểm sau đây khi dùng sữa similac Mỹ:

Sữa Similac Mỹ nhanh chóng bị đóng cục và có độ ẩm hơn so với các loại sữa khác khi ở môi trường nóng ẩm như Việt Nam. Có một số mẹ than phiền rằng sau khi mở nắp hộp khoảng 4-5 ngày mẹ rất lo lắng khi phát hiện sữa bị đóng cục dính chặt lại với nhau. Hiện tượng này xảy ra do hàm lượng axit có trong sữa similac Mỹ để tổng hợp thành DHA rất cao và nhiều gấp nhiều lần so với các loại sữa khác.


Vì thế mà sữa similac Mỹ có độ ẩm rất cao. Mặt khác ở bên Mỹ khí hậu khô ráo còn thời tiết ở Việt Nam nóng ẩm đó chính là nguyên nhân gây sữa đóng cục nhanh hơn và có hiện tượng sữa sẽ dính nhiều lớp bên thành nhựa đó là chuyện rất bình thường hiện nay.



Để khắc phục tình trạng trên các mẹ có thể bảo quản sữa trong ngăn mát. Sau khi dùng xong bạn có thể đậy nắp kín và bỏ vào ngăn mát. Với phương pháp này thì mẹ yến tâm sữa sẽ không còn bị đóng cục như xưa á.
Mặt sau của sản phẩm

Nguồn sữa similac tốt nhất hiện nay:

Hy vọng với bí quyết bảo quản sữa mà Domy.vn cung cấp các mẹ sẽ giúp ích được các mẹ trong quá trình bảo quản sữa, và không còn lo lắng hay đặt ra nghi vấn sữa similac 2 có tốt không nữa nhé! Hiểu được nỗi lo lắng của các mẹ mà Domy.vn mong với những chia sẻ của mình mà mang lại nguồn dưỡng chất quý báu để bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra với hệ dưỡng chất bé sẽ phát triển trong những tháng đầu đời. Đặc biệt là hệ tiêu hóa sẽ hoàn chỉnh mà không xảy ra trường hợp táo bón hay đi ngoài nhiều như những sữa khác hiện nay.
Hạn sử dụng của sản phẩm sữa similac Advance của mỹ

Hiện nay sữa Similac Mỹ có nhiều loại như; Similac Advance giúp bé tăng cường hệ miễn dịch từ 0-12 tháng tuổi, Similac Neosure dành cho bé sinh non hay thiếu tháng hoặc những bé cần nguồn dinh dưỡng đặc biệt, Similac Sendtive chống nôn trớ, ợ, hệ tiêu hóa kém. Sữa Similac Organic hữu cơ là nguồn sữa “SIÊU SẠCH” hiện nay. Sữa Similac Advance Non –GMO được xem là loại sữa không biến đổi genđược nhiều mẹ tin dùng và ưa chuộng hiện nay. Với nguồn sữa hiện nay mong các mẹ có thể lựa chọn nguồn sữa tốt nhất cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét