Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Mua sữa similac giá bao nhiêu hiện nay?

Đối với các bé sơ sinh thì sữa sẽ là nguồn dưỡng chất đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Nếu bạn cần phân vân về sữa similac giá bao nhiêu thì có thể tham khảo những thông tin để biết được chính xác về giá sữa Similac nhé.

Xem thêm:

Dinh dưỡng trọn vẹn cho bé có trong sữa Similac

Khi nhắc đến sữa Ensure thì sữa Similac là một trong những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất hiện nay. Công thức có trong sữa Ensure được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu để nhằm tạo ra sản phẩm sữa tốt nhất hiện nay.
sữa similac giá bao nhiêu

Sữa Similac Advance sẽ là sự khởi đầu tốt nhất cho các bé nhà bạn, thành phần có trong sữa bao gồm đầy đủ những loại dưỡng chất quan trọng tương tự như các thành phần có sữa mẹ. Có thể kể đến như Carotenoid, prebiotics, nucleotide…giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng trong cơ thể của bạn.

Không chỉ có thành phần tương tự như sữa mẹ mà mùi hương của Similac cũng giống gần chính xác. Nếu như mẹ nào chọn Similac là loại sữa để kết hợp cùng với sữa mẹ thì hãy yên tâm vì bé sẽ không bị quên mất mùi hương sữa mẹ.

Công thức OptiGRO độc quyền có trong sữa Similac sẽ giúp bổ sung thêm các thành phần như Lutein, ARA và DHA để giúp cho não bộ, thị giác của bé phát triển một cách tốt nhất.

Khi cho bé dùng sữa Similac bé sẽ được bổ sung đầy đủ những dưỡng chất tốt nhất cho trí não, thị giác, giúp bé nhanh nhẹn, linh hoạt. Giúp cho hệ xương khớp của bé chắc khỏe, bé phát triển nhanh chóng về chiều cao, thể chất, những lợi khuẩn có trong đường ruột sẽ hỗ trợ cho hoạt động của hệ tiêu hóa, bảo vệ đường ruột và ngăn chặn tình trạng táo bón hiệu quả.

Với những tác dụng tốt đến như vậy thì Similac luôn là lựa chọn của nhiều gia đình, nhưng mua sữa similac giá bao nhiêu cũng là điều mà rất nhiều mẹ quan tâm. Vì chi phí dành cho bé chiếm một phần không nhỏ nên các mẹ cũng cần lựa chọn cho bé những loại sữa hợp lý với tài chính của gia đình mình.

Nên mua sữa Similac ở đâu để được giá tốt

Hiện nay, sữa Similac cho trẻ sơ sinh đang được bán ở rất nhiều nơi chuyên bán sữa nhập khẩu và tùy theo mỗi nơi sẽ có những mức giá bán khác nhau. Một thực tế là thị trường sữa ngày càng biến động, xuất hiện nhiều loại sữa giả, sữa kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết sữa Similac mình mua cho bé có phải là sữa thật hay không.

 Một địa chỉ để mẹ có thể yên tâm mua sữa cho bé đó chính là ở Domy.vn, các sản phẩm sữa Similac ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp nên các mẹ cứ yên tâm về những loại sữa đang có mặt ở đây.

Nếu bạn còn phân vân về sữa similac giá baonhiêu ở Domy.vn thì hiện nay sữa Similac ở Domy.vn đang là 570.000 cho hộp 658g. Đây cũng là mức giá được đánh giá là rất phù hợp so với những nơi bán sữa Ensure khác.

Hãy mang lại cho bé nguồn dưỡng chất đầu đời đặc biệt quan trọng đến từ Similac để giúp con yêu của bạn phát triển tốt nhất cho cả sau này nhé. Domy.vn sẽ là lựa chọn tốt nhất của các mẹ khi có nhu cầu mua sữa cho các bé nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét