Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Những thành phần sữa similac mang lại những tác dụng gì

Trước khi quyết định sử dụng sữa Similac cho các bé nhà mình thì các mẹ đều đã nghiên cứu rất kỹ về những thành phần sữa similac để biết được có phù hợp với các bé nhà mình hay không.

Xem thêm:

Những thành phần quan trọng có trong Similac dành cho các bé

Sữa Similac là loại sữa đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Abbott Hoa Kỳ, các sản phẩm sữa Similac được đánh giá là sản phẩm sữa được rất nhiều các gia đình lựa chọn hàng ngày cho bé.
thành phần sữa similac

Trong thành phần sữa similac có chứa OptiGRO đây là công thức độc quyền với 3 thành phần bao gồm DHA, Vitamin E và lutein, đây đều là những thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ.
DHA sẽ giúp phát triển của não bộ, mắt, Lutein hỗ trợ cho sự phát triển của thị giác, vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp cho các tế bào được phát triển.

Sữa Similac được đánh giá là một trong những loại sữa tương đồng với sữa mẹ, từ thành phần cho đến mùi vị, các mẹ có thể dùng sữa Similac để thay thế cho sữa mẹ hoặc dùng kết hợp giữa sữa mẹ và sữa công thức.

Trong sữa Similac được bổ sung các lợi khuẩn nên mẹ có thể yên tâm dùng cho bé mà không lo lắng về các tình trạng như nôn trớ hay bé không hợp sữa. Canxi có trong xương đễ giúp cho hệ xương khớp chắc khỏe, nucleotides sẽ giúp tăng cường cho sức khỏe của hệ miễn dịch và Carotenoid là một chất quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ.

Nên mua sữa Similac cho các bé ở đâu

Với những thành phần sữa similac thì chắc hẳn các mẹ đã rất yên tâm khi sử dụng sữa Similac, hãy để cho những năm tháng đầu đời của các bé được bổ sung đầy đủ những dưỡng chất quan trọng đến từ sữa Similac.

Similac đang là loại sữa dành cho các bé sơ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay, nên nếu bạn đang có ý định mua sữa Simialc thì nên chọn những nơi bán sữa Similac nhập khẩu. Bạn nên tham khảo thật kỹ những nơi mua hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Một trong những địa chỉ bán sữa Similac đang được nhiều người tin tưởng mua hàng đó là ở Domy.vn, tại domy.vn đang có rất nhiều những sản phẩm sữa Similac, nếu như bạn chưa biết nên mua sữa Similac ở đâu thì có thể ghé đến domy.vn để chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét