Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về giá sữa bột ensure hiện nay

Nếu lựa chọn việc nên dùng sữa nào cho gia đình nhà mình thì sữa Ensure luôn là sản phảm được rất nhiều người lựa chọn. Bên cạnh lý do là sữa có chứa đầy đủ chất dinh dưỡng quan trọng thì giá sữa bột ensure cũng rất phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Xem thêm:

Sữa Ensure có những thành phần dinh dưỡng đặc biệt nào

Sữa Ensure là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng về dinh dưỡng Abbott Hoa Kỳ, Abbott có rất nhiều những sản phẩm sữa nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến đó là Ensure của Mỹ.

Hàng ngày, có rất nhiều lý do khiến cho bạn không bổ sung được đầy đủ dinh dưỡng cần thiết dẫn đến tình trạng cơ thể bị thiếu hụt những chất quan trọng. Đối với những người làm việc với cường độ cao thì hiện tượng không bổ sung đủ dinh dưỡng ngày càng xảy ra với nguy cơ cao hơn.
giá sữa bột ensure

Sữa Ensure được có thành phần chính là vitamin cùng với những khoáng chất quan trọng để bạn có thể dùng để thay thế cho các bữa ăn chính trong ngày, điều này rất phù hợp với những người đang trong giai đoạn điều trị bệnh, người đang có nhu cầu giảm cân hoặc cần tăng cường cho khẩu phần ăn hàng ngày cùa mình.

Thành phần bao gồm 26 loại vitamin, khoáng chất cần thiết, đảm bảo cho mỗi khẩu phần ăn lượng protein là 9g.

Một điểm cộng của sữa Ensure đó là sẽ giúp bổ sung vi chất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho ngời lớn tuổi, người già, người đang muốn tăng cân. Sự có mặt của các loại viatmin A, thành phần DHA, ARA và các loại omega sẽ giúp tăng cường sự phát triển của não, rút ngằn thời gian phục hồi sức khỏe sau thời gian luyện tập vất vả.

Cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh hơn khi đư Cà ợc bổ sung các chất bao gồm đồng, kẽm, sắt, axit Folic để giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của bạn.

Sữa ensure có thể dùng được cho mọi đối tượng người dùng, từ trẻ em cho đến người già, người cần dinh dưỡng để phục hồi sức khỏe sau bệnh tật hoặc sau khi phẫu thuật, đây cũng là nguỗn dưỡng chất tốt cho các vận động viên, người làm việc quá sức hay gặp nhiều căng thẳng trong công việc. Những đối tượng bị bệnh tiểu đường, tim mạch cũng có thể dùng sữa Ensure để mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sữa Ensure dùng được cho mọi đối tượng nhờ tác dụng và giá sữa bột ensure cũng không quá cao so với những sản phẩm sữa nhập khẩu khác.

Mua sữa Ensure ở đâu để yên tâm về chất lượng và giá cả

Sữa luôn là loại sản phẩm bị làm giả, làm nhái nhiều nhất hiện nay, sữa giả và sữa thật cực kì rất khó phân biệt nên bạn cần tỉnh táo mỗi khi có ý đinh mua sữa cho gia đình mình. Hiên nay, giá sữa bột ensure khi bạn mua ở Domy.vn hoặc Bebo.vn đang là 315.000 cho hộp 397g, đây được đánh giá là là mức giá rất không quá cao so với nhiều nơi khác.

Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều nơi bán với giá rẻ hơn nên bạn cần chú ý thật kỹ, không nên ham sản phẩm rẻ vì có thể gây hại cho sức khỏe.

Nếu như bạn đang muốn mang đến cho gia đình mình nguồn dinh dưỡng tốt nhất thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Domy.vnBebo.vn để yên tâm hơn khi mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét