Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Giải mã cơn sốt làm đẹp da mới từ nhau thai heo

Nếu so với những loại nhau thai khác như nhai thai cừu, nhau thai ngựa thì nhau thai heo ngày nay càng được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.

Nhau thai heo có những thành phần gì mà tốt đến như vậy

Từ xưa đên nay, nhau thai là bộ phận xuất hiện trong các quá trình mang thai của động vật có vú. Đây là nơi để bổ sung những chất dinh dưỡng quan trọng cho thai nhi nên chứa rất nhiều những dưỡng chất quan trọng.



Trải qua nhiều quá trình nghiên cứu nghiêm ngặt thì các nhà khoa học đã chứng minh được những tác hại hết sức hiệu quả của chiết xuất nhau thai heo. So với các loại nhau thai khác thì nhau thai heo được đánh giá là dường như tương đồng với cơ thể người và sự chênh lệch giữa nhau thai người và heo dưởng như là rất thấp. Sự tương đồng này lên đến 90% và nhờ đó nên cơ thể người sẽ hấp thụ dinh dưỡng tối đa so với chiết xuất từ các loại nhau thai heo khác.

Vì trong nhau thai heo có chứa đầy đủ những dưỡng chất quan trọng nên góp phần trong quá trình phân chia các tế bào. Những tác dụng của nhau thai heo mang lại cho cơ thể là rất lớn, bao gồm cả làn da và sức khỏe. Thành phần có trong nhau thai heo sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong và giúp tăng cường sức khỏe của tim mạch, gan…

Bổ sung nhau thai heo cho cơ thể bằng cách nào

Chắc hẳn bạn không thể nào trực tiếp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể của bạn bằng nhau thai heo tự nhiên mà nên lựa chọn bổ sung nhau thai heo thông qua các loại tinh chất nhau thai heo để mang lại hiệu quả.

Một trong những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đó phải kể đến đó nhau thai heo của Nhật Dr Select Placenta. Với thành phần được chiết xuất từ nhau thai heo tự nhiên sẽ giúp mang lại nhiều tác dụng đặc biệt cho sức khỏe và làn da của bạn.


Nhờ hàm lượng nhau thai heo cao lên đến 300000mg nên sẽ mang lại tác dụng phục hồi làn da rất hiêu quả, nhất là ở những vùng da ở xung quanh mắt, quanh miệng, để giúp những vùng da này trở nên căng mịn, đầy đặn.

Tác động trực tiếp đến các hắc tố melanin nằm ở lớp biểu bì da, từ đó các đốm nâu sẽ mờ dần và làn da của bạn cũng nhờ đó mà trở nên mềm mại, mịn màng hơn rất nhiều lần.

Với thành phần chính từ nhau thai heo kết hợp cùng với 71 loại  thực phẩm đã lên men, có thể kể đến đó là nấm, rong biển, ngũ cốc, nấm…Nhờ được bổ sung các thành phần này mà sẽ chống lại những dấu hiệu lão hóa từ bên trong cơ thể, cùng với đó là các dưỡng chất để hỗ trợ cho vẻ đẹp, sức khỏe ở bên trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.


Bạn yên tâm là Dr Select Placenta được điều chế để không còn mùi tanh và cực kì rất dễ uống. Nếu như bạn chưa biết nên tìm mua nhau thai heo Dr. Select Placenta ở đâu thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Domy.vn để chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất hiện nay nhé.

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét