Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Tạo kiểu chân mày chưa bao giờ lại đơn giản đến thế nhờ có dụng cụ tỉa lông mày

một khuôn mặt đẹp là khuôn mặt được tại thành bởi rất nhiều yếu tố và chân may đóng vai trò hết sức quan trọng để thể hiện được thần thái của khuôn mặt bạn. Dùng dụng cụ tỉa lông mày sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc tạo kiểu lông mày phù hợp với đặc điểm khuôn mặt.
Xem thêm: 
Nếu như là trước đây những đường nét của lông mày sẽ được tạo kiểu bằng nhíp hoặc dao cạo. 

Nhưng rất nhiều chị em than phiền rằng 2 thứ này khi tạo kiểu sẽ rất đau và thậm chí có nhiều trường hợp dao cạo quá bén khiến da bị chảy máu rất nguy hiểm. Còn việc bạn dùng nhíp nhổ sẽ khiến cho vùng da mắt bị kéo ra gây nên tình trạng mất đi độ săn chắc, khiến xuất hiện tình trạng da bị sụp.


Nên nhiều chị em chọn cho mình cách ra các tiệm làm đẹp để có hàng chân mày ưng ý, tuy nhiên rất tốn kém vì lông mày mọc ra rất nhanh. Tuy nhiên, với bộ dụng cụ tỉa lông mày của Shiseido các chị em sẽ không còn lo lắng trong việc tạo kiểu.


Dao cạo lông mày của Shiseido có gì đặc biệt
Dao cạo chân mày được thiết kế với những lưỡi dao thông minh, điều này sẽ giúp cho đường cạo của bạn trở nên chính xác hơn. Bạn sẽ cảm thấy dao cạo như lướt trên da mình mà không gây ra bất kì những tổn thương nào, chỉ cần nhẹ nhàng tạo vài đường nhẹ trên khuôn mặt là đã giúp bạn sỡ hữu cặp lông mày lá liễu thanh tú đúng theo ý.

Tay cầm bằng nhựa rất chắc chắn và rất dễ dàng để sử dụng, bên cạnh đó ưu điểm của dụng cụ tỉa lông mày đó là có kích thước đặc biệt rất dễ cầm tay nên bạn rất tiện lợi mang theo mình mọi lúc mọi nơi.


Sau mỗi lần sử dụng bạn có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh sạch sẽ cho những lần dùng về sau. Một set bao gồm 3 dao cạo nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài hơn, giúp bạn tiết kiệm.

Bộ dụng cụ tỉa lông mày chắc chắn sẽ là thứ không thể thiếu trong bộ làm đẹp của bạn, giúp bạn làm đẹp một cách nhanh chóng và rất dễ dàng.


Hiện nay bộ dụng cụ tỉa lông mày đang có mặt ở Domy.vn, bạn có thể đến và chọn cho mình những sản phẩm chính hãng uy tín với giá tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét