Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Viên uống đẹp da chống lão hóa nào tốt nhất hiện nay?



Lão hóa và sạm da là hiện tượng thường thấy ở phụ nữ sau 25. Độ tuổi này, không chỉ chịu nhiều tác động từ các yếu tố môi trường như nắng, gió, từ hóa chất gây hại trong mỹ phẩm hay chế độ ăn uống, sinh hoạt kém điều độ, thiếu dưỡng chất, làn da cũng xuống cấp nhanh chóng do ảnh hưởng từ các rối loạn nội tiết bên trong cơ thể, khiến da nhanh chóng khô sần, mất nước, xuất hiện nếp nhăn và tối màu. Bên cạnh đó, việc sở hữu làn da ngăm đen di truyền cũng khiến nhiều chị em càng cảm thấy tự tin trong giao tiếp.
Xem thêm:



Vào đầu thế kỷ 21, các nhà khoa học đã khám phá ra được Glutathione. Đã có hơn 60.000 bài báo được thống kê công bố về công dụng và những lợi ích đặc biệt quan trọng mà hoạt chất này mang lại. Trong đó, làm trắng da là một trong những tính năng được phát triển mạnh và đưa vào sử dụng trong nhiều sản phẩm làm trắng da hiện nay, được FDA xét duyệt và kiểm định về độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại.
 Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, Glutathione là 1 tripeptide nội sinh vốn luôn có mặt trong các tế bào động vật, được tổng hợp từ 3 amin cysteine, glutamic và glycine. Glutathione là chất chống oxy hóa khá mạnh mẽ, có khả năng chống lại các gốc tự do gây hại thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E, nhờ đó giúp cơ thể cũng khỏe mạnh hơn, trẻ hóa, giảm stress, kéo dài tuổi thọ, giải độc, tăng cường sức đề kháng và giảm thiểu tối đa bệnh tật. Khả năng làm trắng da được xem là 1 trong những phản ứng phụ không gây hại của Glutathione và được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm viên uống và kem dưỡng làm trắng da nhờ khả năng ngăn chặn quá trình tạo sắc tố melanin trong cơ thể gia tăng hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm viên uống đẹp da chống lão hóa có chứa thành phần Glutathione, trong đó không thể không nhắc đến GlutathioneReduced 500mg, hộp 60 viên, có xuất xứ từ Mỹ. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ vết thâm nám, làm trắng da một cách tự nhiên và đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, thanh lọc giải độc cho cơ thể


Glutathione Reduced 500mg có công dụng như thế nào?
Với thành phần chính là Reduced Glutathione 500 mg, viên uống đẹp da chống lão hóa này giúp ngăn chặn sự hình thành và sản sinh các hắc sắc tố melanin - nguyên nhân gây nên tình trạng sạm da, nám da; giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Tăng cường sản sinh các sắc tố làm hồng trắng da, mang lại một làn da trắng hồng, giàu sức sống, tăng cường sự đàn hồi và làm mịn da, giúp trị nám tàn nhang.
Bên cạnh đó Glutathione Reduced 500mg còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bảo vệ gan; chống oxy hóa để phòng ngừa ung thư. Đặc biệt Glutathione dùng trước khi xạ trị giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương do bức xạ ion hóa, tác dụng hóa trị liệu, làm chậm tiến triển của bệnh AIDS.
Ngoài chức năng là viên uống đẹp da chống lão hóa, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị đột quị, tai biến mạch não, chấn thương  sọ não, bảo vệ tế bào não do thiếu oxy não trong chấn thương hoặc thiếu cung cấp máu lên não.
Hãy tin dùng Glutathione Reduced 500mg an toàn và chất lượng
Hằng ngày chúng ta vẫn đối mặt với các tia bức xạ, môi trường ô nhiễm, khói bụi, hay các thực phẩm độc hại, chứa đầy chất bảo quản gây hại cho cơ thể… nhưng cơ thể chúng ta lại chậm sinh sản và phát triển Glutathione không kịp đáp ứng để chống lại những tác nhân gây hại này được, làm ảnh hưởng đến làn da  căng mịn, tươi sáng rạng ngời của nhiều chị em phụ nữ. Vì thế chúng ta cần phải bổ sung Glutathione hằng ngày.
Tuy nhiên với công việc ngày càng bận rộn, nhiều chị em không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình, thì viên uống đẹp da chống lão hóa Glutathione Reduced 500mg sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên do vậy an toàn cho người dùng, không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào hết.
Đây là là sản phẩm mang lại hiệu quả rất cao trong vấn đề bảo vệ sức khỏe và cả làm đẹp, vừa chất lượng, an toàn và cũng rất tiện lợi cho người sử dụng. Viên uống đẹp da chống lão hóa này đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các bạn đừng bỏ qua sản phẩm chất lượng này nhé, hãy để Glutathione Reduced 500mg giúp bạn khỏe đẹp hơn. Chúc mọi người thành công!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét