Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Sữa bột Ensure Powder 397g​ – Nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cả nhà

Trong cuộc sống nhộn nhịp và bận rộn như ngày nay, chúng ta phải thường xuyên làm việc và không có thời gian để chăm lo đầy đủ các chế độ ăn uống hàng ngày cho bản thân và gia đình. Vì vậy, sữa luôn được coi là một nguồn dinh dưỡng thiết yếu được mọi nhà tin dùng để bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho mỗi ngày. So với các dạng thức ăn khác thì dinh dưỡng dạng lỏng như sữa sẽ giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và cũng nhờ đó nhiều bệnh nhân sẽ phục hồi sức khỏe nhanh hơn.
Xem thêm:
Nhau thai heo Dr. Select Placenta 300.000 mg Nhật Bản
Hiện nay, cái tên sữa Ensure không còn xa lạ với nhiều người nữa. Đối với những người cao tuổi thì đây cũng là thức uống giúp lấy lại sức khỏe và duy trì sức khỏe tốt nhất. Sữa Ensure cũng có tác dụng cho những ai đang muốn cân bằng lại quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng sau khi bị rối loạn, những ai muốn tăng cân thì đây cũng được công nhận là sản phẩm phù hợp. Hoặc nếu bạn sợ ăn tinh bột vì béo thì một ly sữa Ensure sẽ có chức năng thay thế một bữa ăn hàng ngày của bạn.
Sữa Ensure có hai dạng là sữa Ensure nước và sữa Ensure bột với nhiều hương vị phù hợp với mọi sở thích của người tiêu dùng, trong đó dạng sữa bột Ensure vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn, bởi chi phí hợp lý và có thể dùng được cho cả gia đình. Trong đó sữa bột Ensure Powder 397g là cái tên được nhiều người quan tâm hiện nay.


 Người lớn tuổi nên uống sữa Ensure Powder 397g thường xuyên để thay thế cho các bữa ăn hàng ngày mà không lo lắng về các tình trạng sức khỏe. Đây không chỉ là sản phẩm sữa Ensure dành cho người già, mà nó còn có thể dùng cho mọi đối tượng, nhất là các bệnh nhân cần hồi phục nhanh và những người ăn uống kém. Tùy thuộc vào cách sử dụng mà sữa Ensure sẽ mang lại cho bạn những tác dụng khác nhau và đóng vai trò trong việc duy trì vóc dáng cân đối.
Công dụng của Ensure Powder 397g có gì đặc biệt?
Sữa bột Ensure này cung cấp tới 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là bồi bổ sức khỏe cho người già kém ăn và người bệnh mau chống lấy lại sức khỏe, trẻ nhỏ phát triển toàn diện. Vitamin A, DHA, ARA và các loại Omega giúp phát triển não, hoặc tăng cường tốc độ phục hồi sau phẫu thuật và tập luyện vất vả. Sắt, Axit Folic, Kẽm, Đồng… giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.
Sữa có công dụng để bồi bổ sức khỏe dành cho những ai mới ốm hoặc trải qua ca phẫu thuật cần phải bồi bổ để giúp khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho những ai thiếu chất dinh dưỡng hoặc những ai mệt có thể bổ sung để khỏe mạnh hơn.
Đồng thời giúp các tế bào, mô, xương sụn phát triển nhờ thành phần có canxi, Vitamin D. Đặc biệt rất tốt cho người già để ngăn ngừa bệnh tật nhất là căn bệnh loãng xương.
Đối với những bệnh nhân ung thư thì dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng. Các thành phần dinh dưỡng có trong Ensure Powder 397g sẽ giúp người bệnh cảm thấy mình được bổ sung đầy đủ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và sức khỏe cho cơ thể. Ngoài ra, trong thành phần không chứa các thành phần như Gluten nên cũng rất phù hợp cho những bệnh nhân không có khả năng dung nạp Lactose.
Hãy để Ensure Powder 397g chăm sóc tốt sức khỏe gia đình bạn
Sữa bột Ensure là một thực phẩm dinh dưỡng cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam do hãng Abbott Hoa Kỳ sản xuất, là loại sữa phù hợp với rất nhiều người từ trẻ em đến người lớn, vì thế bạn có thể lựa chọn sữa này sử dụng cho gia đình, có thể sử dụng bổ sung hoặc thay thế bữa ăn chính hàng ngày đều phù hợp. Đây được coi là sản phẩm hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng và giúp bạn có một sức khỏe hoàn hảo được đánh giá 5 sao tại Hoa Kỳ.
Ngày nay, có nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho cơ thể. Đừng lo, Ensure Powder 397g sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bạn một ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Đặc biệt đối với các bệnh nhân có chế độ ăn bị thay đổi, có nguy cơ suy dinh dưỡng, giảm cân, hoặc cần phục hồi sức khỏe do bệnh tật hoặc phẫu thuật, hoặc dư lượng khẩu phần ăn thấp cũng có thể sử dụng sản phẩm này rất tốt.


Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn cũng đã biết được sữa bột Ensure có những công dụng tuyệt vời như thế nào. Còn chần chờ gì mà không đến Domy.vn để sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này. Hãy sống vui khỏe, tận hưởng những giây phút tuyệt vời của cuộc sống với gia đình và bạn bè cùng sữa bột Ensure nhé, chúc mọi người thành công!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét