Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Nên bổ sung Sữa Ensure cho người già sao cho đúng cách

Nhắc đến việc lứa tuổi nào mới cần phải bổ sung sữa, người ta liền nghĩ đến trẻ em chứ không phải người già. Mặc dù người già cũng cần phải bổ sung dưỡng chất như trẻ em. Ngoài ra, nhiều người còn chưa quan tâm đến việc bổ sung Sữa Ensure cho người già đúng cách để có một sức khỏe tốt nhất.
Xem thêm:
TÁC DỤNG CỦA SỮA ENSURE
Sữa bột similac cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay
Thuốc vitamin c 500mg có khả năng điều trị mụn hiệu quả không

Ai cũng biết sữa là thực phẩm tập hợp nguồn dinh dưỡng dầy đủ nhất thích hợp cho người cao tuổi kén ăn, mới ốm cần phải hồi phục hoặc người già mắc căn bệnh loãng xương. Vì thực phẩm hằng ngày không thể bổ sung nguồn dinh dưỡng đầy đủ, lượng canxi có trong Sữa Ensure cho người già khá lớn cũng như dễ dàng hấp thu cũng như được các bác sỹ khuyến cáo nên bổ sung thường xuyên từ 1 – 2 ly mỗi ngày.
Mặc dù Sữa Ensure cho người già là một thực phẩm giàu canxi và đạm cũng như các loại vitamin và khoáng chất nhưng chỉ cần sử dụng như một bữa phụ chứ không nên thay thế hoàn toàn cho bữa chính. Vì sữa không thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà cơ thể cần như kẽm, chất xơ hoặc một số loại vitamin khác trong thực phẩm tươi sống.
Nếu chỉ phụ thuộc vào vệc uống sữa mà không duy trì bữa ăn chính thì cơ thể sẽ không được đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng. Trong trường hợp bị bệnh bạn có thể chia nhỏ bữa ăn hoặc bổ sung Sữa Ensure cho người già.
Dựa vào từng độ tuổi cũng như tùy căn bệnh mà bạn nên chọn sữa Ensure:
Trên thị trường có nhiều loại sữa dành cho bé và người già. Để chọn cho mình sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng không phải là điều dễ dàng.  Riêng trường hợp người già không nên chọn sữa nguyên kem, nhiều chất béo, cholesterol rất thích hợp với người già.
Đối với người già dễ mắc bệnh rối loạn lipit máu, tiểu đường, tim mạch… thì không nên chọn Sữa Ensure cho người già dành cho người không béo  và không đường. Mặc dù, chế độ ăn uống kết hợp với Sữa Ensure cho người già cũng cần phải cân bằng để đảm bảo đường huyết ổn định mà không bị tăng đột biết.

Phải nên bổ sung sữa Ensure đúng cách:
Phải nên bổ sung Sữa Ensure cho người già đúng cách để có một sức khỏe tốt nhất. Đặc biệt trong sữa Sữa Ensure cho người già có bổ sung hàm lượng canxi vô cùng lớn mang lại cho bạn khung xương chắc khỏe ngăn ngừa căn bệnh lão hóa xương.

Bạn nên chọn thương hiệu an toàn và uy tín:
Đối với người già bạn chỉ cần chọn cho mình loại sữa ít đường, chất béo đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không cholesterol gây ảnh hưởng đến bệnh tim mạch, đường huyết và huyết áp.
Bạn nên chọn cho mình loại sữa chính hãng, an toàn và chất lượng tại Domy.vn với mức giá phải chăng. Giờ đây bạn không còn phải lo sợ khi mua hàng giả, kém chất lượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét