Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Vitamin cho người tiểu đường Diabetes Health Pack Nature Made

Tiểu đường còn gọi là Đái tháo đường là một trong những bệnh nội tiết do  cơ thể thiếu hoặc không có nội tiết tố insulin. Cơ chế ăn lưu lại một tầm quan trọng đặc trưng trong công việc chữa căn bệnh  đường. Lựa chọn số là sử dụng các kiểu thức ăn có dung tích hóa chất béo, năng lượng & cholesterol thấp. cùng Trumsi.vn mày mò nhé.

Xem thêm:

1. Súp lơ xanh

Súp lơ xanh là loại rau rất tốt cho sức khỏe người bệnh tiểu đường. Súp lơ xanh có nhiều chất xơ và chất chống oxy hoá. Nó cũng giàu crôm, có vai trò quan trọng trong kiểm soát đường huyết. Sử dụng thực phẩm này cho bệnh nhân tiểu đường trong súp, món ăn mì ống và thịt hầm, hoặc xào với tỏi.

2. Ăn đậu tốt cho bệnh nhân bịnh tiểu đường:



Chế độ ăn gồm nhiều loại đậu, đỗ có thể giúp kiểm soát chỉ số đường huyết cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ ở những bệnh nhân tiểu đường tuýp 2. Đậu là nguồn chất xơ tốt nhất trong chế độ ăn kiêng, nó không những giúp no lâu, làm giảm sự tiêu hóa thức ăn mà còn ổn định đường huyết sau khi ăn. Chính vì vậy mà đậu làm ổn định được lượng đường trong máu.

3. Mướp đắng:




Mướp đắng được coi như là một loại dược phẩm rất tốt dành cho bệnh nhân bị tiểu đường. Mướp đắng rất giàu các vitamin cần thiết và muối khoáng như vitamin B1, vitamin B2, vitamin C và sắt rất cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra nó còn tăng khả năng chống lại nhiễm trùng của cơ thể.

4. Bổ sung lạc vào khẩu phần ăn sẽ tốt cho tình trạng tiểu đường:

Bằng cách ăn lạc hàng ngày, bệnh nhân đái tháo đường có thể phòng tránh được không chỉ là thiếu dinh dưỡng, mà còn giúp ngăn chặn được sự phát triển của các biến chứng về mạch máu.

5. Cá hồi, cá ngừ tốt cho người bệnh tiểu đường




Là một nguồn phong phú các axit béo omega-3, chất béo lành mạnh giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim, thu nhỏ vòng eo, giảm viêm và cải thiện tình trạng kháng insulin. Cá hồi là một trong những nguồn cung cấp vitamin D tốt cho cơ thể. Cá ngừ cũng chứa nhiều omega-3 và một lượng lớn vitamin D. Tuy nhiên, cá ngừ thường có khả năng bị nhiễm thủy ngân, một hợp chất có thể gây ra các vấn đề về thần kinh. Để an toàn, hãy chắc chắn mua cá ngừ tươi và ăn với mức độ vừa phải.


6. Vitamin cho người tiểu đường
Vitamin cho người tiểu đường Diabetes Health Pack Nature Made với sự kết hợp của các vitamin, khoáng chất và axit alpha lipoic là thực phẩm dinh dưỡng dành cho người bị tiểu đường, chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phát triển tối ưu và duy trì lượng đường trong cơ thể






  • Vitamin tổng hợp và khoáng chất: bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cở thể, đặc biệt Lutein để duy trì đôi mắt khỏe mạnh.
  • Dầu cá và vitamin D3: axit béo Omega-3 giúp duy trì hàm lượng triglyceride trong máu, EPA và DHA là axit béo Omega-3 chủ chốt giúp trái tim khỏe mạnh, vitamin D3 giúp duy trì sức khỏe tim mạch.
  • Magiê: là một khoáng chất cần thiết cho hơn 300 phản ứng hóa học trong cơ thể người, một yếu tố thiết yếu mà cơ thể cần để thực hiện các hoạt động cơ bản, nó giúp duy trì một hệ cơ ổn định, duy trì chức năng của các dây thần kinh, giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ chuyển hóa thức ăn thành năng lượng.
  • Vitamin C: là chất chống oxi hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng hấp thụ sắt cho cơ thể, làm trung tính các gốc tự do.
  • Axit alpha lipoic với trà xanh: là chất chống oxy hóa, duy trì chức năng thần kinh khỏe mạnh, cung cấp dinh dưỡng cho những người mắc bệnh tiểu đường ăn kiêng.
  • Crom: hỗ trợ quá trình chuyển hóa đường glucose và quá trình chuyển hóa carbonhydrate.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét