Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Có nên sử dụng sữa similac cho trẻ sơ sinh hay không

Các ông bố bà mẹ có nên lựa chọn sữa similac để dùng cho trẻ sơ sinh hay không?

Sữa similac trên thị trường hiện nay được xem là sản phẩm tối ưu nhất dành cho bé sơ sinh. Có thể nói rằng ngoài sữa mẹ, thì sản phẩm sữa similac là sản phẩm có khả năng cung cấp đầy đủ những dưỡng chất dành cho bé sơ sinh. Và người tiêu dùng có sử dụng sữa similac cho trẻ sơ sinh hay không, và nên pha sữa similac như thế nào để đảm bảo chất lượng.

Đối với những gia đình đang có em bé thì thường rất lần chần rằng có nên sử dụng sữa similac cho trẻ sơ sinh hay không? Nhưng để bé tiếp nhận được phần đông các dưỡng chất quan trọng thì mẹ cần biết bí quyết pha sữa similac cho trẻ sơ sinh.
Sữa similac, lựa chọn tối ưu dành cho bé sơ sinh của bạn

Sữa similac, lựa chọn tối ưu dành cho các bé sơ sinh dù là non trớ hay sinh non:

Giữa thị trường sữa càng ngày càng đa dạng loại sữa thì sữa Similac luôn được toàn bộ gia đình chọn lựa cho các bé nhà mình. Bởi những thành phần dinh dưỡng đem đến đông đảo ích lợi cho các bé, nhằm đảm bảo 1 hệ dưỡng chất phù hợp trong suốt những năm tháng đầu đời. Vậy thì có nên sử dụng sữa similac cho trẻ sơ sinh?
Với hệ dưỡng chất độc quyền OptiGRO sẽ đem đến phần lớn những tác dụng toàn diện cho thị giác, trí não và thể chất của bé. Hệ dưỡng chất bao gồm DHA, Lutein và Vitamin E tương tự với thành phần trong sữa mẹ nên mẹ có thể dùng thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ hàng ngày.

Similac bổ sung đầy đủ những khoáng chất thiết yếu dành cho bé sơ sinh:

Bổ sung các loại lợi khuẩn tốt, để giúp cho bé không bị nôn trớ, đầy bụng và tiêu chảy. Đáp ứng lượng canxi thiếu hụt để giúp bé cao lớn và có hệ xương khớp kiên cố.
Tùy theo thời kỳ lớn mạnh của bé mà mẹ sẽ có sự chọn lọc sữa sao cho thích hợp. Sữa Similac số 1 dành cho các bé từ 0 tới 6 tháng tuổi, sữa similac số 2 dành cho bé từ 6 tới 12 tháng tuổi.
Sữa similac lựa chọn tối ưu dành cho bé sơ sinh

Pha sữa Similac thế nào thì được gọi là đúng cách:

Trước nhất, bác mẹ cần phải chú ý tới việc vệ sinh thật sạch sẽ những phương tiện pha sữa Similac và sau đó áp dụng những bí quyết pha sữa similac cho trẻ sơ sinh để đúng cách.
Bạn nên dùng nước đun sôi và cho bình sữa vào trong khoảng 3 phút để loại bỏ những vi khuẩn trong bình sữa. bác mẹ chỉ cần làm cho điều này 1 lần và trong những lần pha sữa tiếp theo thì bạn chỉ cần rửa sạch sẽ với nước hot. Sau khi đã đun sôi bình sữa thì các mẹ có thể dùng khăn giấy để lau khô để ngăn phòng ngừa tình trạng ẩm trong bình sữa.

Nên lưu ý ở khâu vệ sinh bình sữa similac dành cho bé sơ sinh nhé:

Không chỉ vệ sinh bình sữa mà mẹ còn nên nhớ vệ sinh, viên bình, mồm bình và cả núm cao su.
Sau lúc đã diệt trùng bình sữa thì cha mẹ nên rửa tay thật sạch bằng xà phòng để loại bỏ những chất bẩn và vi khuẩn thiết yếu vì ví như tay không sạch thì sẽ khiến bé rất dễ bị đau bụng.
Bạn nên dùng nước đã được diệt trùng để pha sữa cho các bé, phổ biến gia đình chọn mua nước khoáng đóng chai để pha sữa cho bé. lúc pha sữa cho các bé thì mẹ có thể ngâm bình sữa trong nước lạnh hoặc để sữa nguội một tí rồi cho bé bú.
4 sản phẩm sữa similac đang tối ưu nhất hiện nay

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi pha sữa similac nhé!

Đọc kỹ hướng dẫn pha sữa và pha đúng theo hướng dẫn ở trên vỏ hộp. Các mẹ cần phải pha lượng sữa vừa đủ với bé, pha quá rộng rãi sữa sẽ gây phung phá và bé không tiếp thu được những thành phần dinh dưỡng. Lượng sữa dư sẽ ví như bé ko uống hết trong suốt 24 tiếng thì sẽ gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của các bé. Các mẹ cần áp dụng phương pháp pha sữa similac cho trẻ sơ sinh thật đúng cách để bé hấp thụ được toàn bộ những dưỡng chất có trong sữa.
Chắc hẳn các mẹ sẽ ko còn lần chần về việc có nên sử dụng sữa similac cho trẻ sơ sinh cho bé về những thành phần sữa có trong sữa. Mẹ cần phải chú ý đông đảo bí quyết pha sữa để đảm bảo hệ dưỡng chất cần phải có cho các bé nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét