Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Bí quyết làm đẹp da cùng collagen của Shiseido

Shiseido là cái tên quen thuộc đối với những nàng mê làm đẹp - một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp giúp làm đẹp, chăm sóc da và trang điểm chuyên nghiệp. Các sản phẩm của Shiseido vô cùng đa dạng và đều đi đầu về chất lượng nên được nhiều người tin dùng. Các sản phẩm đều được nghiên cứu với công nghệ tiên tiến, đem đến công dụng nổi trội và an toàn cho làn da, không gây kích ứng và phù hợp với nhiều loại da.
Ngoài các dòng mỹ phẩm trang điểm, Shiseido còn  có các sản phẩm chuyên về trị mụn, làm đẹp da, nhiều sản phẩm chống nắng, chống lão hóa, dưỡng trắng da,... Trong đó, nổi bật nhất là các sản phẩm collagen của Shiseido, đang được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng ở nhiều nước.

Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích trao đổi chất, tăng cường bổ sung. Collagen giúp xương khớp chắc khỏe, làm lành nhanh chóng vết thương trên da, giảm nguy cơ gây sẹo, cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc, căng mịn, ngừa dấu hiệu lão hóa như tình trạng da chảy xệ, nếp nhăn hình thành, hỗ trợ làm mờ thâm sạm, ngăn ngừa bệnh tật như xơ cứng động mạch, huyết áp, các bệnh về xương khớp, tóc, móng tay, gia tăng thị lực... Chính vì những công dụng thần kỳ ấy, mà các chị em phụ nữ luôn tìm kiếm các sản phẩm collagen của Shiseido. Trong đó, sản phẩm đang có sức mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay là Shiseido The Collagen EX, 120 viên. Trong viên uống đẹp da nàycollagen chính là thành phần có tỷ lệ cao, rất phù hợp cho các cô nàng đang có nhu cầu bổ sung thêm dưỡng chất này.
Viên uống đẹp da Shiseido The Collagen EX có công dụng như thế nào?
Với công thức hoàn hảo với 15 loài thảo dược quý với nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên và thành phần đặc biệt bao gồm Collagen thiên nhiên, chiết xuất từ lá duzhong giúp tăng cường vẻ đẹp, nhân sâm, lúa mạch, bột ngọc trai, chiết xuất từ trái cây Amla, chiết xuất hạt giống cây thanh yên, hạt yuzu, axit hyaluronic, acetyl glucosaminecollagen peptidesụn cá mậpsữa giàu canxi, N-acetylglucosamine, dầu thực vật (Vitamin E), Elastin (từ cá), khoai tây (có chứa Ceramide), vitamin C, Microcrystalline Cellulose, HPC , Sucrose Este, Axít béo cao, Vitamin B6, Vitamin B2, tinh bột, chất tạo màu (TiO2), gôm, Carnauba (Gelatin cũng là một nguồn nguyên liệu có trong sản phẩm chiết xuất từ cua biển).
Shiseido The Collagen EX là phương pháp chăm sóc da hiệu quả và đảm bảo tính lâu dài nhờ cấu trúc collagen của da được bảo vệ và tái sinh từ bên trong cơ thể. Collagen của Shiseido giúp cung cấp lượng collagen cần thiết để duy trì sự tươi trẻ, căn mịn, độ đàn hồi của làn da sau tuổi 25. Giúp cho lớp đệm ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da, kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.
Xem thêm:
Hãy tin dùng Shiseido The Collagen EX để giữ mãi làn da tươi trẻ
Hiện nay, nhiều người vẫn lựa chọn cách bổ sung collagen là dùng các loại thực phẩm giàu collagen như cá, các loại đậu,… Tuy nhiên, cách thức này dù rất tốt nhưng lại mất rất nhiều thời gian bởi lượng collagen trong các thực phẩm chiếm tỷ lệ nhỏ. Vì vậy, mọi người hãy yên tâm dùng collagen của Shiseido, điển hình là Shiseido The Collagen EX, đây là dòng sản phẩm chứa lượng collagen tương đối cao, đồng thời với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không có hóa chất và độc tố, nên sẽ ko có tác dụng phụ, rất an toàn cho người tiêu dùng.


Như vậy, có thể thấy đây là sản phẩm rất tuyệt vời cho phái đẹp giữ mãi nét thanh xuân theo thời gian. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại có nguồn gốc khác nhau và hàng thật giả lẫn lộn khiến cho người mua vô cùng hoang mang khi lựa chọn. Để mua hàng chính hãng và giá rẻ bạn nên chọn địa điểm mua uy tín và có thông tin đầy đủ. Địa điểm tốt nhất bạn có thể tham khảo là Domy.vn, hãy liên hệ với chúng tôi để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất. Đừng bỏ qua các sản phẩm collagen của Shiseido chất lượng này nhé, chúc mọi người thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét