Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Nên mua sữa similac ở đâu để đảm bảo đúng giá

Giá sữa similac số 2 trên thị trường hiện nay là bao nhiêu, và nên mua sữa similac số 2 ở đâu để đảm bảo chất lượng

Đối với bé thì chế độ dinh dưỡng là đề tài muôn thuở mà các mẹ đều phải lo lắng và bận tâm. Để chọn cho bé loại sữa phù hợp với bé đã khó mà nguồn sữa đó đến từ đâu còn khó hơn. Hằng hàng Domy.vn luôn nhận về rất nhiều thắc mắc của các mẹ như nên mua sữa similac số 2 ở đâu uy tín và chất lượng và giá sữa similac sơ sinh là bao nhiêu? Để giải đáp được thắc mắc trân các mẹ hãy cùng Domy.vn đi khám phá nhé.
Sữa similac Advance, cần nên phân biệt giữa mẫu cũ và mẫu mới

Dưới đây là bảng giá sữa similac sơ sinh giúp mẹ có thêm lựa chọn cho bé và tránh tình trạng mua phải giá cao hơn:

Sữa similac Alimentum cho bé sinh non từ 0 – 12 tháng Mỹ 454g 550.000 vnđ

Sữa similac Sensitive chống đầy hơi và nôn trớ Mỹ 845g 730.000 vnđ

Sữa similac Sensitive dành cho bé từ 0-12 tháng Mỹ 638g 525.000 vnđ

Sữa similac Advance cho bé từ 6-12 tháng của Mỹ Mỹ 873g 690.000 vnđ

Sữa bột similac Advance miễn dịch cho dành bé từ 0-12 tháng Mỹ 873g 690.000 vnđ

Sữa bột similac Advance Non GMO cho bé từ 0-12 tháng Mỹ 658g 570.000 vnđ

Sữa similac Go & Grow Non-GMO dành cho bé 12-24 tháng Mỹ 624g 570.000 vnđ
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Sữa Similac số 2 có tốt không và nên dùng như thế nào đảm bảo chất lượng:

Trong giai đoạn từ 6- 12 tháng rất cần nguồn dinh dưỡng rất cao vì trong giai đoạn đó bé phải khám phá tìm tòi học hỏi nên nhu cầu dinh dưỡng phải khác so với các giai đoạn khác. Vì thế mà sữa Similac số 2 là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng và ưa chuộng hiện nay.

Thương hiệu Abbott cùng với các chuyên gia khoa dinh dưỡng nghiên cứu, áp dụng khoa học hiện đại và công nghệ tiên tiến cho ra đời các dòng sữa similac số 2 đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu. Vì sao sữa similac số 2 lại được ưa chuộng hiện nay, trong thành phần của sữa Similac được 100% nguyên liệu từ thiên nhiên rất tốt cho bé sơ sinh mà không một nguồn sữa nào so sánh được.
Nên chọn mua sữa similac ở đâu để đảm bảo chất lượng

Sữa similac số 2 mang lại những công dụng gì cho bé sơ sinh:

Trong sữa similac số 2 có chỉ số IQ rất cao giúp cho bé sơ sinh phát triển trí não một cách toàn diện, tăng cường chỉ số IQ để mang lại trí não và thị lực cho bé sơ sinh, khích thích khả năng tìm tòi và sáng tạo ở bé.

Ngoài ra hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh rất yếu, nếu bạn cung cấp các dưỡng chất cùng một lúc sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa con non yếu của bé. Vì thế mẹ nên chọn loại sữa phù hợp cho bé để phòng ngừa các triệu chứng như đầy bụng, nôn trớ, khó tiêu…

Trong sữa similac có chứa nguồn Canxi rất cao giúp xương và răng chắc khỏe và hoàn chỉnh. Mặt khác ngăn ngừa các tác nhân xấu gây ảnh hưởng đến sức đề kháng của bé. Hằng ngày mẹ nên bổ sung sữa Similac giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng tốt và đặc biết các trệu chứng hay thường gặp ở bé sẽ không còn xảy ra nữa.
Nên chọn loại sữa nào dành cho trẻ sơ sinh
Vấn đề nên mua sữa Similac số 2 ở đâu? Không còn gì là quá khó khăn khi mẹ đến Domy.vn là trang web được nhiều mẹ tin dùng và ưa chuộng.

Đồng thời tránh việc mua trúng hàng giả, hàng nhái hoặc sữa giả, sữa không chất lượng thì mẹ nên chọn những địa chỉ uy tín và tin cậy như Domy.vn để mua đúng loại sữa similac số 2 cho bé.

Đến với Domy.vn các mẹ yên tâm về giá sữa similac sơ sinh là nơi cung cấp sữa chính hãng xách tay từ Mỹ về Việt Nam và được bộ y tế kiểm định chặt chẽ. Các bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét