Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Viên uống trắng da Relumins Vitamin C Complex – Bí quyết làm đẹp tuyệt vời

Là phụ nữ, ai cũng luôn mơ uớc sở hữu một làn dan hoàn hảo, tươi trẻ, trắng hồng, căng mịn. Tuy nhiên, do cuộc sống hiện đại ngày nay, các chị em luôn phải tất bật với công việc, gia đình, mà không có nhiều thời gian để chăm chút cho vẻ đẹp của bản thân. Bên cạnh đó, những tác động bên ngoài của môi trường như khói bụi, ánh nắng… đã khiến cho làn da các nàng dần xuống cấp, đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Nỗi lo ấy làm cho nhiều chị em mất đi sự tự tin của bản thân trong các mối quan hệ.
Các bạn luôn thầm khen ngợi những cô gái có làn da trắng mịn và mượt mà không tỳ vết nhưng lại gặp những vấn đề trên. Đừng quá lo lắng, bạn hãy thổi hồn cho làn da ngay từ bây giờ với Viên uống trắng da Relumins Vitamin C Complex xuất xứ từ Mỹ, hộp 180 viên.
Sản phẩm được kết hợp các thành phần hoàn hảo  trong việc làm trắng như Glutathione, vitamin C… nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da trở nên trắng sáng, giảm thâm nám, chống oxy hóa.
Viên uống trắng da Relumins không như các loại vitamin thông thường khác bởi vì nó đã được phát triển đặc biệt  để nâng cao hiệu quả làm sáng da của Glutathione. Sản phẩm là sự pha trộn độc đáo từ các loại vitamin C được chiết xuất từ thực vật có sẵn từ tự nhiên kết hợp với chất chống oxy hóa mang lại lợi ích làm trắng sáng da và tăng cường sức đề kháng của cơ thể tạo nên sự khác biệt so với các vitamin C khác.

Xem thêm:
Thành phần của Relumins Relumins Vitamin C Complex có gì đặc biệt?
Viên uống trắng da Relumins bao gồm các thành phần:
Vitamin C (hoa hồng hoang & Calcium Ascorbate): đây được coi là chất chống oxy hóa ổn định và hiệu quả cao trong việc làm trắng sáng da, giúp ức chế khả năng sản xuất hắc tố da melanin.
Calcium (Calcium Ascorbate Complex): là hợp chất thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen của cơ thể, phục hồi mô.
Calcium Threonate: có khả năng chuyển hóa vitamin C, giúp tăng khả năng hấp thụ vitamin C vào cơ thể.
Hesperdin: Là hợp chất Flavonoid có tác dụng kích thích lưu thông máu, từ đó kích thích sự tuần hoàn của bề mặt da giúp cải thiện quầng thâm dưới mắt, cải thiện làn da sỉn màu, mệt mỏi. Các hợp chất Flavonoid trong Glucosyl Hesperidin còn được biết đến với hiệu quả tăng cường cấu trúc collagen.

Citrus Biovlavonoids Complex: Biovlavonoids có khả năng trung hòa các loại oxy giúp ổn định các phân tử và phá vỡ dây chuyền oxy hóa, giúp làn da khỏe đẹp, trẻ trung hơn. Không những thế, hợp chất còn có khả năng bảo vệ làn da chống khỏi các tác hại của stress, ô nhiễm, lão hóa. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh Citrus Biovlavonoids giúp làm đều tông màu da, giảm bớt sự xuất hiện của các đốm tàn nhang bằng cách can thiệp vào hoạt động Tyrosinase.
Đừng bỏ qua Relumins Vitamin C Complex để sở hữu làn da đẹp
Relumins có trụ sở tại trung tâm New Jersey, đó là trung tâm của ngành công nghiệp dược phẩm Bắc Mỹ. Dẫn đầu về chăm sóc da tự nhiên cùng với vẻ đẹp lâu dài và giảm cân an toàn mà không có chất độc hay thiếu kiểm soát an toàn như những cơ sở sản xuất khác.Những dòng sản phẩm Relumins được sản xuất theo những nguyên tắc nhất định nhằm đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. Và viên uống trắng da Relumins là một trong những sản phẩm chất lượng điển hình của hãng Relumins.
Với các thành phần tự nhiên, viên uống trắng da Relumins rất an toàn cho người sử dụng và bảm đảm chất lượng cho một làn da tráng sáng, tươi trẻ, căng mịn, giúp các chị em giữ mãi tuổi thanh xuân theo thời gian.
Relumins Vitamin C Complex sẽ luôn đồng hành cùng phái đẹp, là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho làn da bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh với những lựa chọn đúng đắn. Nhiều phụ nữ đã tin dùng viên uống trắng da Relumins và đã có những phản hồi tích cực. Đừng bỏ qua sản phẩm chất lượng này tại trang Domy.vn nhé, chúc mọi người thành công!
Xem thêm: http://domy.vn/d1183-vien-uong-trang-da-relumins-glutathione-cua-my.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét