Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Trẻ sơ sinh có thể uống Sữa similac không?

Bạn có thể thấy những trang khuyến cáo nên cho bé bú sữa mẹ trong vòng 6 tháng đầu. Các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng cũng đưa ra lời khuyên như vậy nên nếu bạn có ý định cho con uống sữa ngoài trong giai đoạn này thì phải xin chỉ định của bác sĩ. Trẻ được bú sữa mẹ đầy đủ trong 6 tháng đầu được cho là sẽ có đủ chất dinh dưỡng, tăng hệ miễn dịch và phát triển một số chức năng trong cơ thể ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên nếu sữa mẹ không mát, sữa mẹ khan hiếm không đủ cho bé thì bắt buộc mẹ phải dùng sữa ngoài cho bé. Vậy loại sữa nào tốt nhất thị trường hiện nay. Domy nhận thấy nhiều mẹ đang sử dụng Sữa similac cho bé và đưa ra phản hồi tốt. Hãy tìm hiểu xem loại sữa này có gì?

Xem thêm:
Tuyệt chiêu nuôi con khỏe với Sữa similac
Sữa similac là loại sữa được sản xuất bởi thương hiệu có nhiều kinh nghiệm về phát triển sữa trên thế giới, đó là Abbott Hoa Kỳ, đến từ Mỹ. Thương hiệu này luôn mang lại những loại sữa có chất lượng nhưng giá thành phải chăng như Ensure. Hiện nay similac được xem là tuyệt chiêu nuôi con của các bà mẹ Việt. Chỉ trong vòng khoảng 3 tháng sau khi cho bé uống đều dặn loại sữa này bạn sẽ thấy con bạn nhanh chóng phát triển chiều cao, cân nặng và bé cũng lanh lợi hơn. Ai nuôi con nhỏ cũng biết có những bé rất biếng ăn, cháu thậm chí không hề ăn bất kì một thứ gì trong một ngày. ở trường hợp đó không thể thiếu loại sữa mà cháu yêu thích. Sữa similac được các mẹ nhận xét là có hương vị dễ uống, hấp dẫn các bé.

Chất lượng và giá cả như thế nào.

Các mẹ đều biết Sữa similac được nhập khẩu từ Mỹ và nay đã có sản phẩm chính hãng tại kệ hàng của domy. Nhiều mẹ vì biết nơi xuất xứ của loại sữa này nên lo sợ giá bán cao không hợp túi tiền. Tuy nhiên các mẹ hãy yên tâm ạ. Đại đa số những ai đã sử dụng sản phẩm này đều biết chất lượng cũng như giá bán của sản phẩm. Loại sữa này được đánh giá là một trong những loại sữa có giá bán ổn định trên thị trường. Bên cạnh đó những thành phần có trong sữa như AA, DHA, cholin, taurin,... càng làm cho các mẹ yên tâm khi mua sản phẩm này, vì đây đều là những chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho chính con họ. Một lưu ý cho các bà mẹ mua hàng là khi đi mua hàng hãy kiểm tra thông tin trên sản phẩm đầy đủ, tránh để kẻ gian lợi dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét