Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Tại sao nên cho bé sơ sinh uống Sữa bột similac

Nói về những lí do tại sao chúng ta nên cho bé uống Sữa bột similac thì trước tiên sẽ là vì các bác sĩ khuyên dùng. Những bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm hiểu được thứ gì tốt cho con bạn nên nếu họ đã khuyên nên sử dụng sản phẩm này thì không có lí do gì để không đến ngay domy và mua một hộp similac. Chúng tôi nhận thấy dạo gần đây càng ngày càng có nhiều người tin tưởng hơn khi sử dụng similac. Với nhiều lí do như similac dễ uống, similac có đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé hay similac chất lượng mà hợp túi tiền thì các mẹ chọn cho bé nhà mình loại sữa này là điều dễ hiểu. Vậy trong similac có những thành phần gì khiến các mẹ tin tưởng như vậy?

Chất lượng cao, giá phải chăng
Sữa bột similac có rất nhiều loại cho bé. Loại sữa này cũng được phân loại để phù hợp hơn với từng độ tuổi khác nhau, thậm chí bé sơ sinh từ 0-6 tháng cũng có thể uống similac. Rất nhiều người đến với domy và than rằng con họ không chịu uống sữa và ngay lập tức domy đã giới thiệu loại sữa này. Tuy không có giá thành cao, vì nhiều người Việt vẫn tin rằng sản phẩm có giá cao luôn đi đôi với chất lượng cao, nhưng domy tin rằng similac sẽ hấp dẫn được các bé. Quả thực không sai, nhiều mẹ đã quay lại với domy lần 2, lần 3 để mua loại sữa này sau khi được giới thiệu. Bạn có thể không tin lời chúng tôi nhưng hãy kiểm chứng bằng số lượng bán ra của sản phẩm này. Hằng năm loại sữa này vẫn thu lại một con số lợi nhuận khổng lồ cho thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, Mỹ và phải có lí do gì đặc biệt thì các bà mẹ mới cho con mình uống loại sữa này.

Xem thêm :
Sữa đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé

Nếu nói đến loại sữa có đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé thì không thể quên cái tên similac. Sữa bột similac cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể đang trong quá trình hoàn thiện của bé, đó là những chất như AA, DHA, Cholin, Taurin,... Đối với những chất này bạn có thể tìm thấy trong những thức ăn có dinh dưỡng mà các bác sĩ thường khuyên nên cho con mình ăn. Vậy nên bạn không còn nghi ngờ gì nữa về độ dinh dưỡng của sản phẩm. Uống Sữa bột similac thường xuyên được chứng minh sẽ giúp bé nhanh chóng phát triển cả về chiều cao, cân nặng lẫn trí tuệ. Nếu bạn đang lo con mình đang phát triển kém so với những bé đồng tuổi thì còn chần chừ gì nữa mà không đến domy để có ngay một hộp sữa similac với giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét